https://zhoulzuku.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88
【all27】 nếu thế gian này chưa từng có ngươi ( 1 )
phản tô, 27 bị vớt đi một cái Mary Sue thế giới cùng bọn họ đấu trí đấu dũng, những người khác biết được một thế giới khác chính mình làm những cái đó não tàn sự khí dậm chân, nỗ lực đi thế giới kia vớt hồi 27 xong ngược kia bang nhân sau đó cùng 27 cùng nhau về nhà happyend chuyện xưa
cpALL→27 không hủy đi quan
Bạch lan không bàn tay vàng cũng bị tẩy não liêu
Song hướng lao tới, sẽ không ngược 27 đời này không có khả năng
Mary Sue thế giới trực tiếp hỏa táng tràng thiêu xuyên
ooc viết hoa báo động trước, thật lâu không viết đồ vật ngượng tay orz
——————————
Ngươi không ở giống như là, vĩnh cửu mà phụt lên vô tình ngọn lửa nắng gắt, ta nên đem chính mình tâm nấp trong nơi nào, mới có thể khỏi bị nướng nướng bỏng rát.
—— Borges
"Ngươi...... Ngươi......"
"Sawada Tsunayoshi! Ngươi vì cái gì lại ở chỗ này!"
"Đáng giận! Ngươi không phải đã sớm đã chết sao!"
............
lãnh.
thực lãnh.
mùa đã là cuối mùa thu. Italy mùa thu thực mỹ, kéo dài màu xanh lục đồi núi điểm xuyết kim sắc lá cây, từ xa xôi Nga vận chuyển lại đây chương tử tùng chế tạo mà thành trang viên nội một sợi một sợi mà khuếch tán ra xào hạt dẻ hương khí. Nông trường rộng lớn quả nho viên sớm đã quả lớn chồng chất, ở kim sắc dưới ánh mặt trời ngưng kết ra tuyết trắng đường sương. Súc râu quai nón nông phu tùy tiện bộ áo lót, vội vàng đem cày cấy toàn bộ mùa hè hồi báo đã chịu bao tải cùng sọt tre, muốn đem chúng nó đưa đến trấn trên rượu nho sản xuất trong xưởng đi.
kỳ quái, chính mình hẳn là ở trong phòng, vì cái gì sẽ cảm giác được những việc này......
bên tai tí tách vang lên, nhưng này không phải Vongola lâu đài bên trong, Tsunayoshi nghĩ —— cục đá lò sưởi trong tường thiêu đốt củi lửa nhảy lên ra ngôi sao đem phòng hong ấm áp, mà không phải giống hiện tại giống nhau như vậy lãnh, giống như bị ném tới rồi dã ngoại giống nhau.
một trận gió quá, chấn kinh điểu đàn đình chỉ kiếm ăn, vẫy cánh xôn xao hướng nơi xa bay đi. Chạc cây rung động chấn động rớt xuống lá khô có vài miếng dừng ở trên mặt, Tsunayoshi duỗi tay đem trên mặt lá cây lấy ra, trở mình oán giận nói: "Thời gian còn sớm lạp Reborn, ngươi ngày hôm qua chính là tra tấn ta đến tam điểm mới ngủ......?"