2605.【all27】Coffee Talk ( một phát xong )

79 5 0
                                    

https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2b8902ca1

Ngoại lai khách thời trước hữu

2023/03/20

Gia sưall2710027r275927Sawada Tsunayoshi

【all27】Coffee Talk ( một phát xong )

* thâm hẻm trung thần bí lại hảo tâm tiệm cà phê trường là Tsunayoshi phiền não hoàn mỹ lắng nghe giả, thả tổng có thể đưa ra chút giải quyết phiền não hảo phương pháp. Bất quá, tổng cảm thấy hắn có điểm kỳ quái?

* nguồn cảm hứng trò chơi 《Coffee Talk》

*ooc có, lấy tiêu đề khổ tay, một ít mùi lạ chuyện xưa ( mục di

-

01

Không có người sẽ đem tiệm cà phê khai ở không người hỏi thăm ngõ nhỏ chỗ sâu trong, đồng dạng cũng không có người sẽ đem tiệm cà phê buôn bán thời gian định ở buổi tối, tựa như chỉ có "Rượu thơm không sợ hẻm sâu" mà không có "Cà phê hương không sợ ngõ nhỏ thâm" cách nói giống nhau.

Chuông gió theo khắc hoa cửa gỗ di động phát ra leng keng leng keng dễ nghe tiếng vang, một viên lông xù xù màu nâu đầu từ phía sau cửa dò xét ra tới.

Ta giơ tay nhìn mắt đồng hồ, kim đồng hồ cùng phút trọng điệp chỉ hướng con số mười hai, một phân không nhiều lắm một phân không ít.

Này có lẽ chính là ta càng muốn như vậy làm nguyên do. Ta như vậy nghĩ.

Người tới ăn mặc kinh điển khoản tây trang tam kiện bộ, nhưng mắt thường có thể thấy được có chút hỗn độn, mật sắc hai mắt tìm hiểu trong tiệm, đẩy cửa tiến vào động tác cũng có vẻ có chút chần chờ.

Ta kiên nhẫn chờ đợi hắn đi vào quầy bar trước ngồi xuống. Có lẽ nguyên nhân chính là vì ta không đi tầm thường lộ, tới này gian tiệm cà phê ít người đến đáng thương, hoặc là có thể nói là căn bản không có, trước mắt thanh niên chính là ta hôm nay đệ nhất vị khách hàng.

"Ngài hảo," thanh niên đi tới ta trước mặt, như là cố lấy thật lớn dũng khí, bình thường mấy cái âm tiết cũng nói được nói năng có khí phách, "Thỉnh cho ta một ly Vodka!"

Rất thú vị không phải sao?

Ta khóe môi không tự giác mà gợi lên, đây là vô pháp khống chế sự tình. Tuy rằng vô tình nhưng ta còn là nói cho hắn "Thực xin lỗi bổn tiệm không cung cấp cồn đồ uống", sau đó đem thực đơn nhẹ nhàng đẩy đến trước mặt hắn.

Hắn rõ ràng trở nên quẫn bách lên, cả người như là tiết khí khí cầu giống nhau, hắn nhanh chóng mà xem kia trương hơi mỏng giấy dai, nhưng ta đoán hắn căn bản không có xem đi vào, hắn chỉ là làm bộ tự hỏi châm chước bộ dáng, cuối cùng đem ngón tay tùy ý mà chỉ hướng một chỗ.

"Không có ngôi sao bầu trời đêm......? Ngô, tới một ly cái này đi."

Ta nhìn về phía ngoài cửa sổ, hôm nay là cái ngôi sao đều lâm vào ngủ say ban đêm, ta không cấm vì cái này trùng hợp mà cảm thấy thú vị. Ta có dự cảm, ta trước mặt thanh niên này có thể cho ta mang đến càng nhiều chuyện thú vị.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ