https://chaliang172.lofter.com/post/3092313f_2b57004b6
Gia sư điều tra trung
Dùng ăn chỉ nam: * là chính mình nghĩ đến cũng nếm thử văn thể, không biết có hay không người viết quá loại này. Đến từ một cái sẽ không làm mad lại đang nghe ca khi tổng hiện lên hình ảnh người nếm thử viết ra sản vật.
* yêu cầu phối hợp ca khúc dùng ănĐiều tra trung ( bilibili ) cái này âm sắc so rõ ràng&Điều tra trung ( qq âm nhạc )
* nếu có người thích nói, sẽ nếm thử lại viết xuống một thiên loại này văn thể loại hình.
——————————————————————
【 từ bỏ quy tắc sau hay không còn đáng giá 】
Giotto thân ảnh xuất hiện, mờ nhạt ánh đèn bao phủ hắn, kháng nghị văn kiện cùng gần đây ngoại giới đối Vongola đánh giá bày ra với trên bàn.
......
"Nghe nói sao, Vongola primo bị nhị thế đoạt vị."
【 từ bỏ cứu rỗi sau thế giới là màu xám 】
"Elena...... Ta sẽ vì ngươi, làm những người đó...... Làm Vongola......"
Hình ảnh tối sầm đi xuống.
Lịch sử bao phủ ở qua đi, nhất nhất hiện lên.
Trăm năm qua đi, cũng thịnh nhìn chằm chằm tọa lạc ở sơ dương.
【 từ bỏ nhút nhát sau lại như thế nào lựa chọn 】
"Ngươi cái này em bé đang nói cái gì a! Vì cái gì sẽ biết ta tên hiệu?"
"Phanh!"
Hồng quang hiện lên, "Tóm lại, ngươi chết trước quá một lần sẽ biết."
【 hồi ức ở giao điệp 】
Làm bình thường mà khổ sở trước nửa đời giống đèn kéo quân giống nhau ở hắn trong đầu hiện lên.
Sớm biết rằng như vậy liền liều chết đi làm......
"Reborn ( sống lại )!!"
【 quên vẫn nghẹn ngào 】
"Ta sẽ không trở thành Mafia!"
"Học được buông cũng là trong cuộc đời quan trọng một khóa nga, a cương."
Tóc đen em bé thuận miệng giáo huấn, trước người màu vàng núm vú cao su phản xạ quang.
【 khó hiểu tuyệt chỗ trung có thể nào đi đối mặt 】
"The end of...me......"
Gokudera Hayato đồi bại lại từ bỏ mà nghênh đón giây tiếp theo.
Giây tiếp theo, ăn mặc ngôi sao đồ án màu lam quần lót tóc nâu thiếu niên liều chết dập tắt bom hoả tinh.
"Hô ——" Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra, trên trán ánh lửa cũng dập tắt, "Thật vất vả được cứu trợ."
Kia ánh lửa lại ấn vào Gokudera Hayato trong mắt, hắn ngơ ngác ngồi dưới đất.
Mười đại mục......
"...Là ta nhìn lầm, ngươi mới là nhất thích hợp đương thủ lĩnh người được chọn."
"Mười đại mục!"