【R27||18h】 chuông tan học lan
☆ooc, thấu đầu người, lại đoản lại tiểu ý thức lưu báo động trước.
☆ liệt ân ẩn sâu công cùng danh
【 dưới 】
Đó là cái vốn không nên vang lên chuông tan học.
Miễn miễn cưỡng cưỡng phê chữa văn kiện thanh niên trong óc đột nhiên nhảy ra tới những lời này.
Ít nhất, hắn không có nghĩ tới này đường khóa từng có đình chỉ kia một ngày.
Hắn tầm mắt vẫn cứ đầu chú ở trước mắt văn kiện thượng, suy nghĩ lại mơ hồ lay động lên.
Cái kia luôn luôn hành tung thành mê nam nhân, ở một ngày nào đó đột nhiên nghênh ngang đem hắn tin tức bãi ở hắn trên bàn.
Bằng không còn có thể là thế nào đâu? Nếu không phải hắn cho phép, không có hắn thả lỏng, cũng không ai có thể được đến hắn hành tung, tựa như kẻ yếu sẽ bởi vì quá mức sợ hãi mà phát giác không đến cường giả tồn tại giống nhau, bởi vì sợ hãi, cho nên không dám coi mà rời xa.
——
Hơi sớm một ít hôm nay sáng sớm, có được mềm mại tóc nâu thanh niên vừa mới đi đến nhà ăn khi, liền nghe được quốc trung thời kỳ bạn thân thanh âm từ xa tới gần: "Mười —— đại —— mục ——, reborn tiên sinh đã trở lại ——"
Vừa mới đi đến bàn ăn trước ngồi xuống thanh niên đột nhiên nhìn phía tóc bạc bích mắt bạn bè kiêm bộ hạ, trên mặt còn mang theo một mạt không có che giấu trụ kinh ngạc.
Hắn vội vàng dừng chính mình biểu tình, sau đó lại đột nhiên nhớ tới nam nhân kia sẽ nói như thế nào.
"Đương nhiều năm như vậy giáo phụ còn không thể đem khống hảo tự mình cảm xúc? A cương, ngươi là nên thêm một tiết khóa."
Hắn nghĩ, hoả tốc tiêu diệt rớt trước mắt bữa sáng.
Sau đó, hắn liền ở chính mình văn phòng thấy được kia phân hành tung báo cáo.
Gần, hắn hướng tới một phương hướng, càng ngày càng gần.
————
"Như vậy, chúng ta tạm thời tan học đi, xuẩn cương."
Vừa mới nghe thế câu nói thanh niên còn không có nghe hiểu hắn lão sư ẩn hàm ý tứ, chỉ là cảm thấy hơi chút có thể nhẹ nhàng một chút, có lẽ hắn vĩnh viễn đều không thể hoàn toàn lý giải người kia đi, hắn nhớ tới nam nhân cặp kia đen nhánh, không có một tia cao quang đôi mắt.
Hắn xem không hiểu cặp mắt kia, lại như cũ nhìn thẳng kia hai mắt.
Kia lúc sau mấy ngày hắn cũng chưa có thể nhìn thấy cái kia đồi lớn lên thân ảnh, hắn ngay từ đầu không cảm thấy có cái gì kỳ quái, rốt cuộc hắn lão sư là như vậy một cái tùy tâm sở dục mà mơ hồ không chừng nam nhân.
Thời gian, chậm rãi kéo trường, sau đó hắn mới dần dần minh bạch lão sư câu nói kia.
Hắn nghe được cái kia tín hiệu.
——————
Hắn có đôi khi suy nghĩ, lão sư không hổ là lão sư, tuy rằng hắn từ lần đầu tiên khởi liền không có xưng hô quá hắn vì lão sư, nhưng là từ đáy lòng, hắn đều vẫn luôn là thực tôn kính nam nhân kia.