2724.【all27】 Vongola Juudaime học xong tiếng Ý

73 2 1
                                    

https://elniise.lofter.com/post/2d9673_1ca4f1d50

【all27】 Vongola Juudaime học xong tiếng Ý

Attention:

* đột phát khôi hài truyện cười, CP hướng không rõ ràng ( thiên hướng thẳng tắp đồng bọn tình ), là cơ bản toàn đối thoại hằng ngày, đồ cái vui sướng

* tiếng Ý toàn bộ là cơ phiên, có sai lầm thỉnh nói cho ta, ta sẽ sửa chữa ~

* là giải trừ nguyền rủa lúc sau bay nhanh trưởng thành vì đại nhân Reborn

>>>

Reborn phiên Sawada Tsunayoshi rốt cuộc khảo tới rồi 60 phân kỳ trung bài thi, trầm ngâm một hồi: Ta cảm thấy ngươi đã học được học tập, xuẩn cương.

Sawada Tsunayoshi thập phần khẩn trương: Ta không phải, ta không có, ta thật vất vả mới khảo đến đạt tiêu chuẩn.

Quốc trung năm 3 này một năm so năm 2 quá đến bình tĩnh rất nhiều, không có người muốn hủy diệt thế giới cũng không có người muốn cướp đoạt Vongola nhẫn, chỉ có linh linh tinh tinh mấy cái kẻ ám sát không biết tự lượng sức mình mà muốn làm rớt mười đại gia tộc, sau lại đều bị mười đại gia tộc cùng bọn họ các bằng hữu nhất nhất xử lý —— Sawada Tsunayoshi có thể có được một chỉnh năm ở bom đôi vùi đầu học tập kinh tâm thời gian.

Reborn: Ta là nói ngươi rốt cuộc minh bạch như thế nào mới có thể tiến bộ, đây là một cái tin tức tốt, thuyết minh ngươi đầu óc còn không có phi thường không có thuốc chữa, là thời điểm an bài một ít tân học tập nội dung cho ngươi, chiếu cái này xu thế đi xuống ngươi hẳn là có thể đạt thành mục tiêu của ta.

Sawada Tsunayoshi: Nhưng mục tiêu của ngươi là làm ta khảo đến niên cấp đệ nhất.

Reborn: Có cái gì vấn đề sao? Ngươi chính là đệ tử của ta. Thuận tiện nhắc tới, kia chỉ là sơ cấp nhất tiểu mục tiêu.

Sawada Tsunayoshi: Này nghĩ như thế nào đều tràn ngập vấn đề đi!!!

Reborn: Tóm lại, ngươi hẳn là có thể bắt đầu học tiếng Ý.

Sawada Tsunayoshi:?????

Reborn: Từ giờ trở đi, ta liền dùng tiếng Ý cùng ngươi đối thoại, sau đó chính ngươi nghĩ cách lộng minh bạch ta đang nói cái gì.

Sawada Tsunayoshi: Cũng quá làm khó người khác!!!

Reborn: Fatelo combattendo fino alla morte! ( liều chết đi làm đi! )

Sawada Tsunayoshi: ( tuy rằng hoàn toàn nghe không hiểu hắn đang nói cái gì nhưng là cảm giác tuyệt đối không phải cái gì lời hay!!! )

Trong nhà người vì thế đều biết được Vongola hạ nhậm thủ lĩnh tân việc học, hơn nữa sôi nổi xung phong nhận việc mà gia nhập cái này dạy học kế hoạch, Sawada Tsunayoshi lúc này mới đột nhiên có "Ta bên người cư nhiên nhiều như vậy người nước ngoài" thật cảm —— ở nhà hắn ăn không uống không cư nhiên không một cái Nhật Bản người!

Bianchi đắp bờ vai của hắn: Dovresti sentirti fortunato ad avere così tanti insegnanti stranieri gratuitamente,Tsuna. ( có thể miễn phí có được nhiều như vậy ngoại giáo, ngươi hẳn là cảm thấy may mắn, a cương. )

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ