2775.【 pháo hoa chi dạ ·58h】【 cương 】 lửa ngọn

15 2 0
                                    

【 pháo hoa chi dạ ·58h】【 cương 】 lửa ngọn

https://yudashutong.lofter.com/post/781be717_2b9c72343

Báo động trước:

★ toàn văn ước 5.5k

★ cầu vồng chi tử 27 giả thiết, lược có điểm đao

★ nhân vật thuộc về thiên dã nương, ooc thuộc về ta

  

  

"Sinh mệnh là một đoàn vĩnh hằng thiêu đốt lửa ngọn."

Reborn rũ xuống mí mắt, đọc đến này hành tự thời điểm, hắn "Nga" một tiếng, như là rất là ngoài ý muốn. Đối với một cái bình thường học sinh trung học tới nói, có thể viết ra như vậy nghị luận văn thật sự không dễ dàng —— rốt cuộc học sinh trung học vẫn là lấy viết văn tường thuật là chủ, trong bụng không thấy được có mấy bình mực nước —— huống chi vẫn là hắn quốc văn chỉ có thể khảo mười bảy phân học sinh.

Reborn quay đầu. Hắn học sinh mắt trông mong mà nhìn hắn, chờ mong ánh mắt như là một con vô tội nai con. Hắn biết, hắn học sinh nhất định là vắt hết óc trầm tư suy nghĩ mới viết ra những lời này tới, "Mau tới khích lệ ta" mấy cái chữ to chiếm cứ toàn bộ đồng tử.

Nhưng mà, kia chính là Reborn. Nếu ngươi cho rằng Reborn sẽ bởi vì như vậy đáng yêu ánh mắt mà mềm lòng nói, kia có thể to lắm sai đặc sai rồi.

"A cương." Nhìn chăm chú thật lâu sau, Reborn rốt cuộc hu tôn hàng quý mà khai kim khẩu, "Ngươi có thể nghĩ đến dùng những lời này, vi sư sâu sắc cảm giác vui mừng a."

Sawada Tsunayoshi ánh mắt trong khoảnh khắc sáng lên tới.

Reborn tiếp tục nói: "Đầu tiên, đây là Heraclitus viết, ngươi là chỉ nhận thức Socrates một cái người Hy Lạp sao? Tiếp theo, nguyên lời nói hẳn là ' thế giới ' mà phi ' sinh mệnh ', như vậy đoản một câu ngươi cũng có thể nhớ lầm chủ ngữ sao? Cuối cùng, thiêu đốt hai chữ là chính ngươi hơn nữa đi đi? A cương, trên thế giới có thể có như vậy thiên phú người chính là cử thế vô song a."

Sawada Tsunayoshi hơi hé miệng, á khẩu không trả lời được. Rõ ràng hắn chỉ là muốn Reborn một cái khích lệ thôi.

"Được rồi, tắm rửa ngủ đi, ngày mai còn muốn đi học đâu." Reborn khép lại sách bài tập, đem chỉ dùng một ngày cũng đã sống thọ và chết tại nhà hồng bút ném vào thùng rác.

"Kia người đại lý sự tình, chúng ta không cần thương lượng cái gì đối sách sao?" Sawada Tsunayoshi không có buồn ngủ, chỉ cần tưởng tượng đến có lẽ có thể làm Reborn khôi phục, hắn liền cảm thấy phá lệ hưng phấn.

Sawada Tsunayoshi quyết định, vô luận Reborn vốn dĩ lớn lên có bao nhiêu dọa người, hắn đều nhất định sẽ không cười nhạo hắn, sau đó cố mà làm mà tiếp tục làm hắn làm chính mình gia sư.

"Ngươi có thể đem ngày mai toán học tiểu trắc khảo đến hảo điểm chính là đối ta lớn nhất trợ giúp, lần trước kia phân toán học bài thi thiếu chút nữa đem vi sư tức chết ngươi biết không?" Reborn xua tay đuổi hắn đi rửa mặt.

Sawada Tsunayoshi bẹp miệng, kia còn không phải bởi vì gần nhất luôn là ở chiến đấu, vẫn luôn trốn học căn bản không có thời gian học tập sao! Như thế nào tới rồi cái này thời điểm Reborn nhưng thật ra thúc giục hắn thúc giục vô cùng.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ