https://rabbitsqueen.lofter.com/post/204697b8_12e504588
Sửa chữa khí ( 1-2 )
Summary: Sửa chữa khí không chỉ có sửa chữa thuộc tính, còn sửa chữa công lược đối tượng giới tính.
Truyện này còn có tên là 《 hảo cảm độ bị sửa chữa vì "???" Người cùng luyến ái trò chơi người chơi trạch nam Sawada Tsunayoshi chuyện xưa 》
Vô logic sổ thu chi OOC đồng nhân văn.
Sawada Tsunayoshi cảm giác hiện tại chính mình chỉ là một cái vô tình đánh con chuột tả kiện người máy, chỉ biết một bên máy móc mà uống một bên đã biến ngọt nị Coca Cola, một bên không ngừng Skip, Save, Load, sau đó nhìn đã trải qua gần mười một tiếng đồng hồ rốt cuộc đánh ra tới HappyEND hậu cung CG giơ lên thuộc về trạch nam tự hào tươi cười.
Cứ việc màn hình quang đã điều tới rồi thấp nhất, nhưng là vẫn là thứ hắn đôi mắt phát đau, ngáp một tá nước muối sinh lí liền thấm ra tới, một bộ "Nhiệm vụ hoàn mỹ hoàn thành" biểu tình, về phía sau chống lưng ghế hung hăng duỗi người.
Đem CG giao diện điều ra tới, Tsunayoshi nhìn mặt trên mỗi người vật 100% thu thập có một loại khôn kể tự hào cảm. Mấy cái toàn bình chụp hình toàn bộ chia cùng hắn cùng nhau hoạt động một nhà internet phòng làm việc nhập giang chính một, còn phụ thượng một câu cổ vũ tin tức: "Ta đã đánh ra tới kết cục! Tiểu chính ngươi cũng muốn cố lên!"
Tiểu chính... Cũng chính là nhập giang chính một, là Tsunayoshi vào đại học thời điểm nhận thức người, tuy rằng là bất đồng chuyên nghiệp, nhưng là đã trải qua một chút sự tình lúc sau cũng coi như là biến thành bằng hữu ( này giống như cũng là Tsunayoshi đại học thời kỳ duy nhất duy trì xuống dưới hữu nghị? ), tốt nghiệp sau nhập giang chính một tiếp tục đọc sách, Sawada Tsunayoshi còn lại là biến thành nửa trong nhà ngồi xổm mỗi cái thứ hai đến tam có quán cà phê vãn ban kiêm chức, hai người ở nhàn rỗi thời kỳ biến thành hợp tác đồng bọn, hoạt động một cái tiểu phòng làm việc.
Phòng làm việc tính chất kỳ thật không quá có thể thượng được mặt bàn: Bọn họ vì một ít thực hỏa trò chơi chế tác thuộc tính sửa chữa khí, cũng chính là vì người khác biên soạn game một người chơi "Khai quải" trình tự.
Tuy rằng là không tính là thực quang minh chức nghiệp, nhưng là loại đồ vật này thực được hoan nghênh, hơn nữa buôn bán có nghiêm khắc hạn chế —— không có bị bắt được quá ( chủ yếu vẫn là nhập giang biên soạn trình tự không lưu lại cái gì quá rõ ràng ký hiệu ¹ ), hơn nữa kiếm tiền thực mau, cho nên liền như vậy vẫn luôn làm đi xuống.
Tên tuổi thượng nói là "Hợp tác đồng bọn", trên thực tế sửa chữa khí cơ hồ đều là từ nhập giang chính một chế tác, Sawada Tsunayoshi chỉ là cái phụ trách ở sửa chữa khí chế tác phía trước cấp khai cái hoang, đồng thời cũng là hoàn thành lúc sau thí chơi người chơi · đánh tạp, liền một ít bởi vì sửa chữa khí mà tạo thành tạp bức, phiên dịch sai lầm, thuộc tính quá mức không hợp lý cấp nhập giang đưa ra kiến nghị.
Chính là không có nói ra quá cái gì thực chất tính kiến nghị thôi, rốt cuộc nhập giang là Tsunayoshi gặp qua tốt nhất lập trình viên, hắn trình tự luôn luôn đều là BUG rất ít tồn tại.