https://lianyi91978.lofter.com/post/31b24f62_2ba4afa1e
©Đêm san lam
【 pháo hoa chi dạ ·43H】 ngục cương / hài cương | điều hòa kỳ ngộ nhớ
[5927/6927] điều hòa kỳ ngộ nhớ
khái quát: Mùa hè, cùng hài hài hợp thuê Sawada Tsunayoshi ra cửa cùng ngục chùa hẹn hò ra cửa quá mức hoảng loạn đem điều hòa điều thành 30℃ gió ấm cũng không tiểu tâm thuận đi rồi điều hòa điều khiển từ xa cùng lục đạo hài gia môn chìa khóa cùng di động chuyện xưa.
Bị cảm nắng là phi thường nguy hiểm! Cực nóng thời tiết nhất định chú ý bảo hộ không cần cậy mạnh!
Không cần thức đêm, sẽ hàng trí.
————————————————————————————————————
đây là một cái khốc nhiệt mùa hè, Sawada Tsunayoshi từ tủ lạnh rút ra hai căn băng côn, trái thơm vị cho hắn trái thơm bạn cùng phòng, chính mình chỉ ăn bình thường kem.
hắn cùng lục đạo hài là đồng học, tốt nghiệp đại học sau ra tới hợp thuê. Nói là hợp thuê, hai người gia cảnh đều không kém, một vị là gia tộc người thừa kế, một vị xuất thân trung sản, chính mình cũng tranh đua, dựa xuất bản tiểu thuyết nuôi sống chính mình, hai người hợp thuê, càng nhiều là vì tìm cá nhân bồi. Bởi vậy, phòng ở tự nhiên không tính quá kém, thậm chí ở phòng khách đều có điều hòa —— đối với hợp thuê nhà mà nói này cũng không thường thấy.
lục đạo hài nằm ngã vào trên sô pha, hắn tối hôm qua thức đêm đuổi bản thảo, sáng nay báo ứng buông xuống, cả người ma ma. Tiếp nhận Sawada Tsunayoshi ném lại đây trái thơm vị băng côn, trước dùng tay chà xát, không có cảm giác, tay như cũ là ma.
"Sawada Tsunayoshi, lại đây giúp ta xoa xoa." Hắn đại gia dường như hướng trên sô pha một chuyến, băng côn cũng lười đến ăn, dán ở nửa rộng mở áo sơ mi ngực thượng.
này phân thiếu gia dạng nguyên tự cùng đại học một cái tiền đặt cược, nội dung cụ thể đã không có phương tiện trình bày, tự ngày đó bắt đầu, lục đạo hài nói đông Sawada Tsunayoshi không hướng tây, lục đạo hài nói muốn đâm nam tường Sawada Tsunayoshi đem lục đạo hài đầu khấu nam trên tường moi đều moi không xuống dưới.
"Hài đại gia, ta đều tốt nghiệp." Tuy nói như thế, Sawada Tsunayoshi vẫn là bất đắc dĩ thở dài một hơi, "Ngươi nhưng đừng thức đêm, quầng thâm mắt đều ra tới."
"Chơi game đến nửa đêm người không tư cách nói như vậy." Lục đạo hài tự nhiên mà bắt tay duỗi qua đi, "Đem điều hòa mở ra đi. Đúng rồi, vừa rồi vẫn luôn không hỏi, ngươi hôm nay cứ như vậy trang điểm nhân mô cẩu dạng."
"Khụ khụ." Sawada Tsunayoshi dùng sức kháp một chút lục đạo hài tay, "Cái gì gọi người mô cẩu dạng, ta thu thập một chút vẫn là rất soái khí hảo đi."
"Là là, soái khí, cho nên mau đi điều hòa mở ra ta muốn nhiệt đã chết." Lục đạo hài ngáp một cái, mùa hè quả nhiên chọc người buồn ngủ, mới vừa một giấc ngủ dậy lục đạo hài lại tưởng trở lại hắn trên giường đi.