2731.【R27||10:13】Farewell

24 1 0
                                    

https://linranxiaoshui.lofter.com/post/317dfe8f_2b6fa62e1

【R27||10:13】Farewell

Tái kiến,

Tái kiến

* chủ yếu nhân vật tử vong báo động trước, BE báo động trước

*R27 ràng buộc hướng, toàn văn 7.3k

* trở thành cầu vồng chi tử đồng thời đạt được vĩnh hằng sinh mệnh Sawada Tsunayoshi, cùng nào đó song song thế giới Reborn chi gian chuyện xưa

* càng kỹ càng tỉ mỉ bối cảnh giả thiết nhưng tham khảo 《 ân sủng cùng dũng khí 》 hợp tập, không thấy quá hợp tập không ảnh hưởng đọc

——————————————

0.

Sau giờ ngọ ánh mặt trời tảng lớn tảng lớn mà đựng đầy đường mòn hai sườn yên lặng cỏ xanh mà, một thân màu đen chính trang nam nhân thong thả ung dung mà đi ở này đi thông mục đích địa trên đường lát đá, một bàn tay cầm một bó chuế trong suốt sương sớm bạch bách hợp, một cái tay khác đỡ đỡ đỉnh đầu hệ màu cam lụa mang tước sĩ mũ.

—— khoảng cách Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh lễ tang, đã qua đi một tháng.

Khi cách một tháng lại lần nữa đi ở con đường này thượng, Reborn cũng không có sinh ra cái gì đáng giá nhắc tới cảm xúc. Tương so với mỗ vài vị ba ngày hai đầu chạy tới bị tội người thủ hộ, này đường mòn đối hắn mà nói có thể nói là mười phần xa lạ. Con đường không có mở rộng chi nhánh khẩu, nam nhân bước chân không nhanh không chậm, mỗi một bước đều giống như tim đập giống nhau sạch sẽ mà quy luật, hắn đi ở này xa lạ, chỉ một trên đường, chuẩn bị đi gặp một lần chính mình học sinh.

Năm phút sau, bằng vào tốt đẹp thị lực, hắn xa xa mà nhìn đến mộ bia biên lẻ loi mà đứng lặng một bóng người.

Kia đạo bóng người thực thấp bé, màu trắng áo sơ mi phối hợp tiểu xảo màu đen áo choàng, hạ thân ăn mặc màu đen quần đùi, cùng sắc mũ dạ mang lên đỉnh đầu. Hắn thân cao khó khăn lắm cùng đối diện mộ bia đạt thành nhất trí, tuổi ở năm tuổi tả hữu, phụ cận không có cùng đi đại nhân, có lẽ là nào đó gia tộc tiểu thiếu gia, hắn tưởng, một hợp lý suy đoán —— người kia luôn là thực chiêu tiểu hài tử, tiền nhiệm giáo phụ trên người cũng luôn là mang theo vô hại kẹo —— mặc kệ đối phương trên người có hay không hung khí. Tiểu hài tử là loại nhạy bén sinh vật, bọn họ thực am hiểu xuyên thấu qua hai mắt của mình nhất ý cô hành mà tìm kiếm đồng bạn, bọn họ quan hệ luôn luôn thực hảo.

Hòa hoãn phong phất quá nam nhân thái dương, ngoài dự đoán, hắn cũng không có từ giữa công nhận ra hài đồng khóc nức nở thanh, hắn đem này vô dụng manh mối ném tại sau đầu, không tiếng động đi xong cuối cùng một đoạn đường, lướt qua cái kia không biết đứng bao lâu người xa lạ, cuối cùng ngồi xổm kia khối mộ bia trước, đem trong tay bó hoa không chút cẩu thả mà dọn xong.

Cùng kia đoạn đi thông mộ địa, lạc thỏa mãn tích con đường bất đồng, không có người so với hắn càng thêm quen thuộc này khối mộ bia mỗi một chỗ chi tiết. Đến ích với tinh tế xử lý, cùng một tháng trước so sánh với, nó vẫn như cũ mới tinh đến không thể tưởng tượng. Reborn không có tại đây khối mộ bia thượng chậm trễ quá dài thời gian, hắn thực mau đứng lên, nhưng một chốc cũng không có gì rời đi dấu hiệu. Hắn chỉ là đứng ở mộ bia chính phía trước, đầu hơi hơi thấp, một đôi mắt giấu ở vành nón bóng ma hạ, sạch sẽ lưu loát mà ngăn cách rớt dư thừa tin tức. Hắc tây trang nam nhân đứng ở tại chỗ, phảng phất muốn cùng này phiến quá mức đơn điệu không gian hòa hợp nhất thể.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ