https://usagi-ice.lofter.com/post/74ef46f8_2ba4af18e
【 pháo hoa chi dạ ·23h】 chocolate nhớ ( thượng )
27 sinh hạ văn ~
sinh nhật vui sướng \\\\٩( 'ω' )و //// cảm tạ 27 tiểu thiên sứ mang đến vui sướng ~
——————————————
"Ca cao phấn, sữa bột...... Ân, hỗn hợp quá si...... Sau đó hòa tan mỡ vàng, a...... Muốn nhiều ít khắc mỡ vàng?"
Tsunayoshi cẩn thận đối chiếu liệu lý thư thượng bước đi, đem vừa lúc khắc số mỡ vàng để vào trong chén, chuẩn bị hòa tan. Từ thu thập nguyên liệu, đến tham khảo thích hợp liệu lý thư, đều là gạt đại gia làm. Muốn vì mỗi người chế tác một phần Lễ Tình Nhân chocolate đều là Tsunayoshi rối rắm vô số đêm sau mới hạ quyết tâm.
Nói đến chocolate, có lẽ thỉnh giáo các nữ sinh ý kiến tương đối hảo, nhưng là đây là một kiện vượt qua Tsunayoshi cảm thấy thẹn tâm một sự kiện —— cho mỗi cá nhân đưa lên thủ công chocolate, vừa không là cửa hàng phố mua nhập nghĩa lý chocolate, cũng không phải thông báo dùng, tràn ngập màu hồng phấn phao phao tình nhân chocolate, như vậy tưởng tượng vô luận như thế nào cũng chưa biện pháp xin giúp đỡ kinh tử cùng tiểu xuân.
Đi vào phiên xào chocolate một bước, cứ việc Tsunayoshi nghiêm khắc dựa theo thư thượng yếu điểm, trong nồi chocolate tương vẫn là toát ra một cổ hồ vị. Ngày thường chỉ là ở cửa hàng phố bán tràng nhìn đến trưng bày chocolate, không nghĩ tới từ chế tác trong quá trình, chocolate liền bày ra ra mảnh mai khí chất, giống như yêu cầu dốc lòng chiếu cố mới sinh trẻ nhỏ.
"Ô a...... Vì cái gì như vậy khó làm a, như vậy thật sự có thể đuổi kịp cùng ngày đưa ra đi sao? Hơn nữa hài cùng Chrome kia phân còn muốn trước tiên đưa qua đi. Rõ ràng trước đó đem ái quấy rối lam sóng, còn có mụ mụ dẫn tới công viên giải trí đi......"
Bằng không như vậy từ bỏ đi, cái bàn đã bị chính mình làm cho lung tung rối loạn......
Tsunayoshi thất thần mà đem thiêu hồ chocolate tương ngã vào một bên khuôn đúc trung, hắn tưởng như vậy dùng cái này cũng không phải không có khả năng.
"Thì ra là thế a xuẩn cương. Trách không được tháng này đều tâm thần không yên."
"Reborn!" Tsunayoshi hoảng sợ, theo bản năng dùng thân thể ngăn trở một mảnh hỗn độn phòng bếp, Reborn sớm tại một bên quan sát đến tiểu đồ đệ chế tác chocolate thất bại toàn tiến trình, lẩm bẩm bộ dáng, chờ mong có thể làm ra cái gì thành phẩm tới, nhưng là Tsunayoshi tổng sẽ không làm Reborn thất vọng, dùng ngón tay dính khuôn đúc trung chocolate tương, đưa vào trong miệng liền có một loại siêu ngọt nị lại chua xót kỳ quái hỗn hợp vị, mặc kệ là nguyên liệu xứng so, vẫn là chế tác trong quá trình quá cao thủy ôn, tóm lại là một phần đại thất bại chocolate tác phẩm.
"Ngươi muốn cười liền cười được rồi." Giải đọc ra Reborn đậu đen trong mắt vi diệu ý vị, Tsunayoshi tự sa ngã mà đem cằm gác ở trên bàn, trên tóc còn dính màu trắng bột mì.
"Bỏ dở nửa chừng cũng không phải là ta dạy cho ngươi."
"Nhưng là chocolate chính là rất khó!"