https://zhoulzuku.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88
【all27】 mua xong đồ ăn hẳn là muốn kịp thời về nhà
◉all27 hướng, một phát xong
◉ toàn thiên ngọt yên tâm dùng ăn, thả bay tự mình ooc có
◉ vốn dĩ nguyên danh là 《 hẹn hò thuận lợi tính khả thi 》, bất quá cảm giác vẫn là tiêu đề càng chuẩn xác
◉ dùng ăn vui sướng w
————————————
"Mười đại mục! Hôm nay thời tiết thật sự phi thường hảo a chúng ta cùng đi xem điện ảnh đi....... Không không không này quá trực tiếp sẽ mạo phạm đến mười đại mục đích!"
"Mười đại mục! Ta mua hai trương điện ảnh phiếu, chúng ta cùng nhau...... Không được không được nếu mười đại mục cũng không muốn nhìn điện ảnh nói chẳng phải là cho hắn mang đến bối rối sao!! A a a làm hắn trợ thủ đắc lực ta như thế nào có thể làm mười đại mục cảm thấy bối rối đáng giận!!!"
Đi qua người qua đường thỉnh thoảng quay đầu lại ngó tới tò mò ánh mắt, này đó ngục chùa toàn bộ cũng chưa quản. Hắn một người đứng ở Tsunayoshi cửa nhà, trong miệng niệm kinh dường như lẩm bẩm, thường thường phát điên dùng sức nắm chính mình tóc, cũng không sợ biến trọc, giây tiếp theo lại giống cái hoài xuân thiếu nữ đột nhiên đỏ mặt.
"Mười đại mục, ngài có thể..... Không không không, nếu là có thời gian nói, ngài nguyện ý cùng ta cùng đi xem điện ảnh sao......"
Ngục chùa nhìn nhắm chặt đại môn, rối rắm một hồi lâu sau, cuối cùng nghĩ kỹ rồi thoả đáng thả chính mình vừa lòng tìm từ. Lúc này mới đem trảo loạn đầu tóc chải vuốt chỉnh tề, vỗ vỗ trên quần áo nếp uốn, xác nhận toàn thân không có bất luận cái gì một chỗ không ổn lúc sau, kích động mà xoa xoa tay chuẩn bị ấn chuông cửa.
Hy vọng mười đại mục nguyện ý cùng chính mình cùng đi a ——
Ngục chùa có chút chờ mong mà nghĩ.
Sắp ấn vang chuông cửa khi, đóng cửa cửa phòng đột nhiên bị người mở ra, người trong nhà chính cúi đầu thất tha thất thểu mà mặc tốt giày, vừa thấy chính là bị đuổi ra tới.
"Reborn buông thương a a a a ta sẽ nhiều mua một chút!! —— ai? Gokudera-kun?"
Tsunayoshi ngẩng đầu, liền nhìn đến ngục chùa giống điêu khắc giống nhau đứng ở chính mình trước gia môn, tay giơ giữa không trung vẫn duy trì một cái muốn ấn xuống gì đó bộ dáng, ngơ ngác mà nhìn chính mình, tựa hồ không phản ứng lại đây.
"Gokudera-kun là vừa tới sao? Muốn hay không đi vào ngồi một hồi?" Tsunayoshi dẫn đầu phản ứng lại đây, nhiệt tâm mà mời nói.
Ngục chùa lúc này mới phục hồi tinh thần lại. Trước mặt mười đại mục có chút nghi hoặc mà hơi nghiêng đầu, chỉ là đơn giản bộ kiện rộng thùng thình màu cam áo hoodie cùng vận động quần. Ngục chùa cảm thấy chỉ có màu cam là nhất thích hợp mười đại mục đích, sáng ngời lại nhu hòa nhan sắc sấn đến thiếu niên khí sắc thực hảo, làn da oánh nhuận trắng nõn. Ngũ quan điềm đạm nhu hòa, hàng mi dài bao trùm mí mắt một vòng, ảnh ngược ở màu hổ phách đồng tử.