https://chaliang172.lofter.com/tag/all27
【827 kết hôn ngày vân cương 24h/8h】 mất trí nhớ chứng
"Hibari Kyoya tiên sinh, ngươi nguyện ý thừa nhận tiếp nhận Sawada Tsunayoshi tiên sinh vì ngươi một nửa kia sao?"
"Ta nguyện ý."
"Sawada Tsunayoshi tiên sinh, ngươi nguyện ý thừa nhận Hibari Kyoya vì ngươi bạn lữ sao?"
"......"
"Ta......"
......
......
......
"Cung di, ngươi đã đến rồi."
"Ân."
Sawada Tsunayoshi khẽ cười lên, mười năm hơn thời gian lắng đọng lại, hiện ra hắn tốt đẹp nhất bộ dáng.
Hibari Kyoya như thường lui tới giống nhau lập tức đi hướng bên cạnh sô pha.
"Ngày hôm qua nói, thế nào?"
"...... Cái gì?" Sawada Tsunayoshi vẫn cứ dựa bàn với công văn chi gian.
"Ta nói ——" Hibari Kyoya nhấp miệng.
"Chúng ta hôn lễ, ngươi suy xét đến như thế nào?"
Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, "Ai, ngươi ngày hôm qua có nói qua cái này sao?"
"...... Sawada Tsunayoshi."
"Xin lỗi xin lỗi." Hắn chắp tay trước ngực, giả ngoan mà núp ở phía sau mặt cười, "Cung di ngươi cũng càng ngày càng không cấm đậu."
Sawada Tsunayoshi có chút đáng tiếc mà thở dài, chú ý tới trước mặt người mắt sáng như đuốc nhìn chằm chằm hắn, liền biết lừa gạt bất quá.
"Ta là không thành vấn đề lạp," hắn hơi hơi ngưng tụ lại lông mày, "Chỉ là, những người khác...... Làm sao bây giờ đâu."
"Chỉ cần ngươi đáp ứng." Hibari Kyoya đứng lên, thuận thế vòng tới rồi mỉm cười thủ lĩnh đại nhân phía sau, cúi đầu ôm chặt người.
"Những người khác, ta sẽ giải quyết."
Bại cho ngươi......
Trong lòng tiểu nhân bất đắc dĩ mà lắc đầu, lại là mang theo vui sướng cười.
Hắn ngẩng đầu, hướng phía bên phải phương hướng, hướng chờ đợi đã lâu ái nhân, dâng lên hôm nay phân hôn.
Hai người dần dần nhắm hai mắt lại, ôn tồn giờ phút này.
Kim sắc ráng màu điểm xuyết ở giữa, nhu phong cũng thật cẩn thận mà phất quá.
Tốt đẹp nháy mắt đinh ở nơi này.
......
......
Vongola gia tộc thủ lĩnh cùng này vân thủ tướng muốn kết hôn tin tức truyền khắp thế giới.
Giật mình chúc phúc có chi, hâm mộ ghen ghét có chi, thống hận nguyền rủa có chi.
Tin tức này không có bất luận cái gì thay đổi.
Mặc dù lâu đài cổ phòng ngự công trình lại hướng lên trên bỏ thêm mấy thêm, ám sát số lần phiên mấy phiên.
Hai người đều là hạ quyết tâm liền phải kiên định bất di mà đi phía trước đi người.