https://guoguomie41418.lofter.com
【R27】 cà vạt
#ooc nhưng là thực sung sướng tiểu đoản thiên ~
# đặc biệt cảm tạ trong đàn@ toàn khóaLão sư cùng@ lượng phiến mặt trăngLão sư cung ngạnh! Nguyên ngạnh là 270 yêu cầu R cấm dục, kết quả phản bị R liêu đến, chính mình đánh vỡ lệnh cấm hhh ta hơi chút có cải biến
# có hứng thú liền bình luận cùng ta tâm sự nha
His tie has tied me tight.
Nam nhân kia chỉ cần một cây cà vạt, liền buộc ở ta tâm.
—— Sawada Tsunayoshi
Sawada Tsunayoshi, chúng ta khả kính đáng yêu giáo phụ các hạ, giống như không quá sảng, bởi vì hắn ngoài cửa cố vấn đánh một cái hoàn toàn mới cam vàng sắc Toàn Chân ti in hoa cà vạt.
Cà vạt ở vận mệnh chú định cùng Châu Âu lịch sử có cắt không đứt, gỡ càng rối hơn sâu xa, mà thân là Italy nhãn hiệu lâu đời nhất thuần thủ công định chế cà vạt, phẩm vị cao nhã là thật sự, giá cả táp lưỡi cũng là thật sự. Này cam vàng sắc hoàn mỹ chủ nghĩa sản vật càng là hoàn mỹ mà dán sát R tiên sinh duyên dáng phần cổ đường cong, mà này sáng ngời sắc thái lại phảng phất hòa tan nó chủ nhân quanh thân ủ dột khí tràng trở nên hoạt bát vui sướng lên.
Nói đến cà vạt, cái này nửa người trên dễ dàng nhất bị bỏ qua cũng nhất dẫn nhân chú mục y trang vải dệt, đã sớm cùng lão luyện, thành thục, có đảm đương nam tính phẩm cách gắn bó cùng tồn tại. Vô số màn huỳnh quang thượng soái ca hình tượng, hắc y tập thân đó là đưa tới vô số mê muội điên cuồng gà gáy. Bất quá thả hỏi cổ áo phẳng phiu Wall Street tinh anh không có mị lực sao? Kia một bên chơi soái một bên phao / nữu James · Bond mặc vào hắn tiêu xứng tây trang cà vạt sau liền không nên bang nữ lang vô số sao? Còn có không thể không nhắc tới kia phổ biến một thời phim thương mại 《 vương bài đặc công 》, kia lúc ban đầu đầu đường tiểu bĩ thay một thân tây trang sọc cà vạt, ngồi ở rạp chiếu phim ngươi, chẳng lẽ không có nghe được vô số thiếu nữ tâm điên cuồng rung động thanh âm? Lại thí dụ như kia kinh điển đến không thể lại kinh điển 《 giáo phụ 》, nhị đại giáo phụ Pacino đánh thượng thuần hắc cà vạt kia một khắc, uy nghiêm tẫn hiện, chính là vô số thẳng nam cũng sùng bái sát đất.
Khụ, xả xa, chúng ta hồi lại đây nhìn một cái chúng ta trước mắt vị này Vongola thập thế. Hắn mềm ấm mặt mày cùng tuổi trẻ dung nhan làm hắn ở thành thục chi mỹ thượng lược thua kém trước văn mấy tôn điển phạm, nhưng hắn ổn trọng vững vàng tư thái dáng vẻ lại khiến cho mọi người hiểu rõ: Thập thế cũng không sẽ là Vongola xuống dốc khởi điểm, này toàn bộ thế giới phiên vân phúc vũ bất quá ở hắn đầu ngón tay.
Giờ phút này giáo phụ mày hơi biệt, khuôn mặt chôn ở bóng ma tựa nghe phi nghe bộ dáng cũng hoàn mỹ kế thừa thời gian trên hành lang các vị tiền bối bày mưu lập kế khi ứng có khí độ...... Từ từ a, Sawada Tsunayoshi, ngươi rõ ràng là đang nghe thuộc hạ lệ thường báo cáo mới đúng, làm ơn ngươi đi điểm tâm!
Sawada Tsunayoshi xác thật thực phân tâm, nguyên nhân là hắn từ trước đến nay ăn mặc nghìn bài một điệu ngoài cửa cố vấn đánh một cái hoàn toàn mới cam vàng sắc Toàn Chân ti in hoa cà vạt.