https://aurevoir29668.lofter.com?page=3&t=1666184014510
Tái kiến.
Một cái khác song song thế giới giả thiết. Chiếc nhẫn thời gian chiến tranh gian tuyến.
Có đao ( )
27 tử vong báo động trước.
Viết không tốt, chiến đấu gì khả năng sẽ sơ lược...... ( ) OOC thuộc về ta ——
Có bug ( ) nhẹ điểm nói ( )
"Ngài nhi tử thọ mệnh khả năng chỉ còn một năm...... Thực xin lỗi chúng ta vô năng vô lực...... Phát hiện quá muộn."
Từ bệnh viện ra tới Nại Nại mụ mụ nhìn Tsunayoshi có chút bi ai.
"Không có việc gì mụ mụ, ta thực hảo." Tsunayoshi mỉm cười vãn quá Nại Nại mụ mụ tay, nói tiếp "Mụ mụ, ta muốn ăn kia gia hamburger! Chúng ta đi mua đi!"
Nếu không phải đột nhiên ở lớp học thượng té xỉu, có lẽ Tsunayoshi sẽ không biết thân thể của mình ra cái gì trạng huống.
Ngay cả bác sĩ nhóm cũng không biết.
Cho dù từ trường học phòng y tế khẩn cấp chuyển hướng bệnh viện, toàn lực ứng phó trị liệu tra xét cũng vô pháp biết được vì cái gì sống mười mấy năm Tsunayoshi thân thể nội bộ đột nhiên bắt đầu già cả, cho dù thân thể cũng như bình thường giống nhau tuổi trẻ bóng loáng.
Ngày mai chính là chiếc nhẫn chiến. Tsunayoshi không có đem tin tức này nói cho ngục chùa sơn bổn bọn họ, chỉ là đối bọn họ nói có chút tuột huyết áp thôi.
Mà bởi vì có việc đi Italy một chuyến, hôm nay trở về Reborn, cho dù Tsunayoshi như thế nào giấu giếm, Reborn vẫn là đã biết Tsunayoshi tình huống.
Ở Reborn âm trầm sắc mặt hạ, Tsunayoshi làm ơn Reborn không cần đem tin tức này nói cho hắn các bằng hữu.
Kia một ngày, Reborn nhìn Tsunayoshi nhìn hồi lâu. Không có nói bất luận cái gì lời nói.
Ngày hôm sau ra cửa khi bị gió lạnh thổi đến Tsunayoshi ho khan một chút, ngay sau đó đem khăn quàng cổ hệ có chút khẩn.
Không biết vì cái gì, thân thể càng ngày càng sợ lạnh.