2643.☞ điểm đánh văn chương trung ngày có kinh hỉ

30 2 0
                                    

https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1cd00d4d5

【R27‖3h】 thời gian bao con nhộng

☞ điểm đánh văn chương trung ngày có kinh hỉ

☞ văn ngạnh nơi phát ra ( đã trao quyền ):

B trạm up chủ: @ ngọt dâu tây xứng khổ cà phê

Video liên tiếp: 【 một phần đến từ 5 năm trước tin - tất lý tất lý 】https://b23.tv/GNTrDt

—————— chính văn ——————

— tự —

reborn thu được cái này người xa lạ bạn tốt xin khi, là hắn ở sa mạc lữ hành thời điểm.

Nhìn xem thời gian, tựa hồ là hắn ở sa mạc bôn ba thời điểm phát lại đây bạn tốt xin. Sa mạc không có tín hiệu, hắn từ sa mạc ra tới, đến sa mạc bên cạnh thành trấn, di động tiếp thu đến tín hiệu kia một khắc, ngoài dự đoán "Leng keng" một tiếng.

reborn có chút ngoài ý muốn, hắn bắt lấy ngậm ở bên miệng yên cuốn, bưng lên trong tầm tay cà phê đen, lướt qua tức ngăn sau, hắn thông qua vị này người xa lạ bạn tốt xin.

"Ngươi hảo ~"

Người xa lạ thoạt nhìn tâm tình không tồi, thậm chí đang hỏi tốt câu nói sau bỏ thêm một cái vui sướng cuộn sóng hào.

reborn tùy tay tháo xuống mũ, liệt ân đột nhiên không kịp phòng ngừa, lảo đảo bò đến bờ vai của hắn, reborn không để ý đến, ngón tay trên dưới gõ động bàn phím, đánh hạ một câu: "ciaos."

"Ta là thời gian bao con nhộng cửa hàng, ngài ái nhân 5 năm trước ở chúng ta nơi này gởi lại một phần cho ngài tin nga."

Trên màn hình có buồn cười chân dung người xa lạ tại đây câu nói qua đi phát lại đây một cái áp súc văn kiện. Áp súc cách thức phía trước là đơn giản hai cái từ đơn, "To reborn".

reborn nhìn này phân văn kiện, ánh mắt nặng nề, hắn ngón tay ở trên màn hình hoạt động, lướt qua người xa lạ chân dung, lại lướt qua kia phân văn kiện, cuối cùng click mở khung thoại, bàn phím bắn ra, hắn đánh hạ: "Ta không có ái nhân, ngươi khả năng gửi sai rồi."

"Ai?" Đối diện rất là kinh ngạc, "Sawada Tsunayoshi, chẳng lẽ không phải ngài ái nhân sao? Hắn lúc trước cho chúng ta cái này văn kiện, cùng cái này số di động."

Cũng đúng, chỉ có xuẩn cương biết cái này số di động, nếu là hắn cấp, sao có thể làm lỗi.

reborn trong lòng đột nhiên không lý do một trận bực bội, hắn đem điện thoại phản khấu ở trên mặt bàn, duỗi tay đoan quá cà phê, nhưng sắp đến bên miệng, rồi lại buông, ngược lại lại lần nữa cầm lấy di động.

reborn không có lại hồi phục người xa lạ tin tức, chỉ là do dự một lát, click mở văn kiện.

"Thỉnh đưa vào mật mã."

Mật mã? reborn cười nhạo một tiếng, tựa hồ là ở cười nhạo, cư nhiên còn sẽ có người, vì như vậy một phần văn kiện trân trọng thiết lập mật mã.

"Vì cái gì sẽ có mật mã?" reborn phát qua đi tin tức.

Cửa hàng bên kia hồi phục thực mau: "Cái này là vì bảo mật nga. Tránh cho nhân viên công tác nhìn lén riêng tư linh tinh. Ngài có thể thử xem lẫn nhau sinh nhật hoặc là đáng giá kỷ niệm nhật tử."

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ