https://tsuki0609.lofter.com
【R27||21:00】 như vậy quá đi
* nguyên tác hướng một ít hằng ngày áo quần ngắn /3k
*ddl sản vật, viết đến tương đối qua loa
01- sinh nhật sẽ
Mười ba tuổi lúc sau, Sawada Tsunayoshi liền không lại giống như phía trước như vậy ăn sinh nhật. Nói được lại trực tiếp chút, hắn hiện tại sắp nhớ không rõ chính mình trước kia là như thế nào ăn sinh nhật, tựa hồ là mụ mụ sẽ tại đây một ngày làm so thường lui tới càng phong phú bữa tối, còn sẽ đính cái bánh kem, xướng xong sinh nhật ca sau làm hắn thổi ngọn nến thời điểm, đôi mắt chính lóe quang. Đến nỗi phụ thân còn ở trong nhà khi hắn là như thế nào vượt qua sinh nhật, loại chuyện này ở trong trí nhớ liền càng là mơ hồ.
Hắn đối sinh nhật khái niệm không tính là coi trọng, sẽ nhớ kỹ, nhưng cũng không đến mức ở trong phòng ngủ trên bàn sách lịch ngày thượng dùng màu đỏ ký hiệu bút ở "10 nguyệt 14 ngày" bên trên họa thượng một cái đại đại vòng. Kia đoạn thời gian sinh nhật vẫn luôn là hắn cùng Nại Nại cùng nhau quá, cũng sẽ không tổ chức cái gì náo nhiệt hoạt động. Đương nhiên, bị vẫn luôn kêu "Phế sài cương" hắn không có gì bằng hữu cũng là có chút quạnh quẽ nguyên nhân chi nhất.
Nhưng cửa nhà hộp thư trung một phong thơ kiện, hoàn toàn mà thay đổi hết thảy. Từ Reborn công bố gia sư, kỳ thật muốn dạy dỗ hắn trở thành một cái đủ tư cách Mafia thủ lĩnh —— chuyện này hoàn toàn không có chinh đến Sawada Tsunayoshi bản nhân đồng ý —— tới rồi nơi này trở thành trong nhà một viên, hắn sinh hoạt liền không còn có giống phía trước như vậy bình thản qua. Hắn bắt đầu kết giao đến bằng hữu, cũng bị cuốn vào vốn tưởng rằng căn bản không có khả năng cùng chính mình dính lên quan hệ sự kiện.
Quá trình tự nhiên là có khúc chiết, nhưng hắn cũng thu hoạch không ít, nhất trực quan thể hiện chính là không ngừng bay lên sức chiến đấu. Đương nhiên, hắn bản thân cũng không muốn cho như vậy sức chiến đấu thường xuyên có tác dụng.
Nguyên bản thường cùng với hắn tiếng cười nhạo, hiện tại giảm bớt rất nhiều; không lắm để ý sinh nhật, cũng có bạn bè giúp hắn nhớ thương. Gặp được Reborn sau hắn cái thứ nhất sinh nhật vừa lúc ở cuối tuần, chính là ở gà bay chó sủa cười vui trong tiếng vượt qua, hắn gia sư đánh "Vongola mười đại thủ lĩnh sinh nhật sẽ" cờ hiệu làm không ít hoạt động, ngay cả Dino đều mang lên gia tộc thành viên ngồi máy bay lại đây ở tạm hai ngày. Mà hết thảy này kế hoạch giả, thường thường là ngồi ở một bên, thường thường lời bình vài câu, số lần không nhiều lắm lại nhất châm kiến huyết.
Ngục chùa cùng sơn vốn cũng tới nhà hắn làm khách, mới vừa mở cửa liền nghe được bọn họ nói sinh nhật vui sướng. Theo sơn bổn theo như lời, ở trên đường đụng tới ngục chùa sau, đối phương còn tranh nhau muốn "Làm cái thứ nhất chúc mừng mười đại mục đích người", còn tỏ vẻ như vậy mới xem như hết trợ thủ đắc lực chức trách. Sawada Tsunayoshi nghe xong suýt nữa cười ra tiếng, sau đó thực nghiêm túc mà đối bọn họ nói lời cảm tạ, ngục chùa còn xua tay bày ra tàn ảnh: "Đây là ta nên làm!"