https://hzbo1343.lofter.com/post/316484aa_2b9ff6357
【R27】 sát thủ tru sát giả ( thượng )
BGM: Killer Queen
Đoản văn, còn có một cái đồng dạng đoản ( hạ )
Vốn là Thất Tịch phát, ai nha ~ hôm nay phát cũng giống nhau ~ Thất Tịch vui sướng
1.
8.21.10:00
Reborn, nam Italy người, là cái sát thủ.
Cùng sở hữu không thể dự kiến tương lai bình thường ngươi cùng ta giống nhau, sát thủ cũng là thường nhân —— hắn còn có 24 tiếng đồng hồ sẽ chết, sát thủ bản nhân lại đối này hoàn toàn không biết gì cả.
2.
20:00
Sát thủ tâm tình cực giai ở bên đường chờ đợi cà phê —— không lâu trước đây, di động thu được một cái chuyển khoản thông tri, hiển nhiên hắn ngày hôm qua bắt lấy cái kia Châu Âu chính khách tánh mạng rất có vài phần hàm kim lượng. Bởi vì ở một năm trước cự tiếp nhậm Vongola ngoài cửa cố vấn "Lương cao offer", hắn trước mắt vẫn không có thoát ly dân thất nghiệp lang thang thân phận, không có cố định thu nhập càng không ai cho hắn mua xã hội bảo hiểm ( Sawada Tsunayoshi cấp Vongola tất cả mọi người giao nộp chữa bệnh bảo hiểm, tiền dưỡng lão cùng thất nghiệp kim, hắn luôn là lấy "Thật sự không nghĩ làm còn có thể lãnh thất nghiệp kim" tới dụ hoặc Reborn trở về Vongola...... Thiên a ), cũng may nghiệp vụ năng lực tại tuyến, hắn trong bóp tiền thông thường không thiếu tiền mặt, thật sự "Thất vọng" khi cũng không ngại mãn thế giới trộm xoát Boss thẻ tín dụng...... Tóm lại, hôm nay sát thủ có tiêu phí dục vọng:
—— hắn trước đó không lâu định chế một thân tân trang phục dùng cho tham dự một ít chính thức trường hợp, bởi vì giải trừ nguyền rủa sau thân thể ở nhanh chóng sinh trưởng, thân thể liên tục thống khổ rất nhiều quần áo đổi mới nhu cầu cũng không thể không đề thượng nhật trình, vừa vặn hắn về tới Sicily, hiện tại đúng là muốn ký nhận thời điểm. Mặt khác đủ để ứng đối phong phú ám sát cảnh tượng thay đổi trang phục cũng là thập phần cần thiết, hắn tin tưởng mỗi một bộ quần áo đều sẽ có tác dụng: Này đại khái sẽ làm đêm nay Sawada Tsunayoshi tức giận quang hỏa, cũng lại lần nữa nhắc lại cosplay ở trong nhà không được hoan nghênh, nhưng sát thủ sẽ tổng hội ở thích hợp thời cơ bức bách Sawada Tsunayoshi nhận thức đến hắn trên thực tế cũng thích thú.
Hắn cầm kia quần áo ở trên người khoa tay múa chân, nhìn trong gương đĩnh bạt thân thể giơ tay chải vuốt thái dương: Đủ tư cách.
Sư từ với hắn Sawada Tsunayoshi không có đạt được một chút thẩm mỹ phẩm vị thêm vào, mà chính mình đâu, lại phải cho kia không phẩm ngu ngốc đồ đệ mang quà kỷ niệm trở về —— không tiếp thu Vongola offer hữu lực lý do chi nhất: Đủ tư cách thân sĩ không có khả năng đem Sawada Tsunayoshi cho hắn tiền lương dùng cho cấp Sawada Tsunayoshi mua lễ vật. Tóm lại, Vongola Boss không đến mức liền một cái giống dạng cà vạt đều không có, nhưng làm bạn lữ gian ngẫu nhiên xuất hiện kinh hỉ, này tiểu lễ vật cũng miễn cưỡng đủ tư cách. Hắn chọn cái hắc đế, tiểu hùng đồ án, cùng hắn tuổi tương xứng: Boss tuổi trẻ, ngẫu nhiên non nớt không tính cái gì sai lầm, cố gắng thành thục mới có thể khiến cho mặt trái hiệu quả.