https://chaliang172.lofter.com/tag/all27
【all27】 thành nghiện ( một phát xong )
Ngươi sẽ không vẫn luôn đi xuống rơi xuống.
Có ai ở trong mộng đối hắn nỉ non nói nhỏ.
*
Sawada Tsunayoshi là cái phế sài, này tựa hồ là cái công nhận sự thật.
Cứ việc hắn cũng từng ra sức phản kháng quá, nhưng nghênh đón chính là càng thêm kịch liệt chửi rủa cùng cười nhạo.
Vì cái gì là ta.
Hắn tránh ở ngõ nhỏ, âm u góc có thể đem cảm giác an toàn an tĩnh mà cho hắn.
Khái phá đầu gối còn ở ẩn ẩn làm đau, ra cửa trước sạch sẽ quần áo lăn hôi.
Vì cái gì là hắn đâu?
Đau quá! Đau quá!
"Phế sài cương!"
"Chính là người này, các ngươi xem, hiện tại còn sẽ không kỵ xe đạp."
"A ha ha, hắn hôm nay lại quăng ngã a!"
"Như thế nào lại đến muộn! Tính, kêu cha mẹ ngươi lại đây một chuyến."
"Trong ban khảo thí không đạt tiêu chuẩn người trung mỗi lần đều có hắn ai, hắn có phải hay không......"
Một thả lỏng lại, quá vãng lời nói liền giống thủy triều vọt tới, đập hắn gửi lượng ở trên nham thạch trái tim.
Không thể đình chỉ, chưa bao giờ đình chỉ.
Hảo thống khổ a... Mệt mỏi quá......
Không khí trở nên loãng, ngực bị áp bách đến nặng trĩu.
Hảo muốn khóc, nhưng là không được.
Sawada Tsunayoshi máy móc đem trong túi kẹo cứng móc ra, nhét vào trong miệng.
—— răng rắc răng rắc mà cắn.
Một viên, hai viên, ba viên......
Dâu tây, quả cam, tú đậu, chanh......
Nồng đậm vị ngọt tràn ngập hắn khoang miệng, không hiểu được là sinh lý thượng dopamine vẫn là tâm lý thượng an ủi.
Cũng đã quên là từ khi nào nghiện rồi.
Có lẽ là lần đầu tiên bị đánh sau, từ trong túi phát hiện kẹo, gấp không chờ nổi mà hướng trong miệng nhét vào đi.
Lại có lẽ là nghĩ được ăn cả ngã về không mà phản kháng kết quả đại thất bại thời điểm?
Lấy hết can đảm ở tân học giáo một lần nữa bắt đầu lại hậu tri hậu giác "Phế sài cương" danh hào sớm đã truyền khai?
Hắn theo bản năng sờ soạng túi, lại phát giác trống không một vật.
Sawada Tsunayoshi mới lấy lại tinh thần.
Hắn ngơ ngác mà nhìn chăm chú vào đầy đất phế giấy gói kẹo.
—— hôm nay phân kẹo đã ăn xong rồi.
Ở phát hiện ăn qua nhiều kẹo sẽ dẫn tới chảy máu mũi hơn nữa như thế nào cũng ngăn không được khi, hắn bắt đầu hạn chế chính mình kẹo lượng.