2635.【180270】 hắn lẻ loi một mình

33 0 0
                                    

https://zhoulzuku.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88

【180270】 hắn lẻ loi một mình

◉cp1827, đoản thiên HE một phát xong

◉ tách ra vài thiên viết thoạt nhìn có lẽ kỳ kỳ quái quái...qwq

◉ooc chú ý, có tư thiết

————————————

Đem người dùng tonfa hung hăng đánh tới trên tường, nhìn kia không thể nói cỡ nào cao gầy thân ảnh đẩy ra lăn ở trong không khí bụi mù, nhíu mày gian nan mà thở dốc, giữa trán giác ngộ ngọn lửa nhảy lên vài cái liền tối sầm đi xuống, tựa hồ tới rồi cực hạn.

Chim sơn ca nghiêng đầu không kiên nhẫn mà sách một tiếng, thu hồi vũ khí không chút nào lưu luyến mà xoay người rời đi. Một nửa quỳ gối tường thể bóc ra hình thành lõm hố, giương khô cạn miệng nỗ lực điều chỉnh phun tức thiếu niên không có nửa điểm thương hại.

Nhanh lên trưởng thành đi, mau một chút, mau một chút. Làm chuyện này chạy nhanh kết thúc, làm cái này tiểu chim non trở lại hắn nguyên bản thời đại đi.

Chim sơn ca có chút nôn nóng mà tưởng.

—————

"Ngươi là tự do, cung di. Tựa như một mảnh vân —— mặt chữ ý nghĩa thượng."

Tsunayoshi ở cuối cùng một phần công văn cuối cùng thiêm hảo tự mình tên, khép lại folder, lúc này mới ngẩng đầu nhìn về phía ngồi ở trên sô pha chim sơn ca —— hắn đã ngồi ở chỗ kia đã lâu. Thói quen tính mà dựa vào sô pha bối thượng hạp mắt nhắm mắt dưỡng thần, lại ở Tsunayoshi ngẩng đầu khi đột ngột mà mở mắt ra. Màu xanh băng mắt phượng không có gì độ ấm, lạnh lạnh mà đảo qua tới, đáng tiếc đã dọa không đến lớn lên chim chóc.

Vì thế chim sơn ca lại đóng mắt, lười nhác bộ dáng chút nào nhìn không ra hắn vừa mới ở quỷ môn quan đi rồi một chuyến. Ở phía sau hoa viên không thể hiểu được cùng lục đạo hài xảo ngộ, không hẹn mà cùng lượng ra vũ khí là bọn họ hai người chỉ có ăn ý. Quanh mình thế giới bị ảo thuật ảnh hưởng, cắn nuốt thiên luân, che trời lấp đất đều là huyết nhan sắc. Đặt mình trong trong địa ngục chim sơn ca cười nhạo này loại kém ảo thuật ấu trĩ đến cực điểm, sang quý cao định tây trang liền như vậy bị hai người ngươi một chút ta một chút mà đạp hư, hoa đến rách tung toé. Đột nhiên không kịp phòng ngừa tạc nứt pho tượng mảnh nhỏ đâm đến cẳng chân, chim sơn ca run đều không có run một chút, quay đầu lại đánh tới một đoàn sương khói khi, trận này không thể hiểu được bùng nổ chiến tranh mới miễn cưỡng xem như điểm đến tức ngăn.

Đem tonfa thu được trong tay áo, bước đi vững vàng mà đi đến thủ lĩnh văn phòng, chảy ra huyết đã đem vớ tẩm cái thấu. Canh giữ ở cửa thị vệ nơm nớp lo sợ mà đi đến một bên cấp người tới mở đường, người sau môn cũng không gõ, trực tiếp ấn xuống then cửa đi đến.

Tầm mắt có thể đạt được chỗ, thủ lĩnh còn ở cúi đầu xem văn kiện. Xoã tung đầu tóc mềm mại mà rũ xuống tới, phần đuôi ngưng thốc thái dương rải viền vàng. Nếu không phải trang giấy bị gió thổi đến sàn sạt vang, trước mắt liền an tĩnh tốt đẹp đến giống một bức họa.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ