2644.【R27】 thất niên chi dương?

36 4 0
                                    

【R27】 thất niên chi dương?

https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1cc984e58

《R27 trăm ngày hoạt động đệ 47 thiên 》

Thượng một bổng:@ ngàn kỳ

Tiếp theo bổng:@ hàn mặc 愃

☞ là đường!! Tin ta!!

———————— chính văn ————————

01

"Ai? Vì cái gì gần nhất bất hòa reborn cùng nhau kết bạn đi ra ngoài?" Sawada Tsunayoshi tựa hồ có chút kinh ngạc, hắn buông trong tay văn kiện, ngẩng đầu có chút bất đắc dĩ.

"Như vậy vấn đề, thật đúng là sắc bén a." Sawada Tsunayoshi gãi gãi đầu, tựa hồ có chút ngượng ngùng.

"Không có cái này yêu cầu nói, tự nhiên không cần kết bạn đi ra ngoài." Sawada Tsunayoshi xinh đẹp ánh mắt xoay hai vòng, khóe miệng mang theo một chút giảo hoạt, "Có lẽ ngươi có thể lý giải vì, thất niên chi dương?"

Cái này trả lời tựa hồ cấp Vongola bát quái tạp chí tiểu phóng viên tạo thành không nhỏ đánh sâu vào. Sawada Tsunayoshi nhìn vừa rồi còn hỏi đông hỏi tây tiểu phóng viên, hiện tại cũng đã hoàn toàn lâm vào dại ra trung, rốt cuộc vẫn là không nhịn cười lên tiếng.

Phóng viên bị Sawada Tsunayoshi tiếng cười bừng tỉnh, lấy lại tinh thần mới phản ứng lại đây, này tựa hồ là bọn họ lực tương tác trăm phần trăm mười đại mục ngẫu nhiên nghịch ngợm, xấu hổ cười cười, phun tào nói một câu: "Mười đại mục ngài cũng đừng lấy ta tìm niềm vui."

Nhưng làm tiểu phóng viên không nghĩ tới chính là, Sawada Tsunayoshi ngược lại nghiêm túc lên, ngữ khí biểu tình cùng phía trước đều không hề giống nhau, phi thường nghiêm túc nói: "Không có lừa ngươi, có lẽ sẽ chia tay cái loại này nga."

Tổn thọ, năm nay nhất nổ mạnh đề tài. Bị lễ phép thỉnh tố cáo lãnh thất tiểu phóng viên đầu óc vựng vựng hồ hồ, chỉ còn lại có này một ý niệm.

Mười đại mục cùng ngoài cửa cố vấn đại nhân, cư nhiên...... Phải chia tay?

02

A, cái này sao? Là thật sự.

Sawada Tsunayoshi cảm giác, chính mình cùng reborn tựa hồ cũng tới rồi cái này giai đoạn.

Trong truyền thuyết thất niên chi dương.

Luyến ái hai bên lẫn nhau phiền chán lẫn nhau giai đoạn, nhìn nhau mà sinh ghét chỉ là nhất cơ sở biểu hiện. Cái này giai đoạn thường thường là một đoạn tình yêu sụp đổ địa điểm, nhưng ở cái này bước ngoặt làm tình lữ chi gian cảm tình được đến thăng hoa cũng là có khối người.

Ngồi ngay ngắn với thủ lĩnh thất bàn sau Sawada Tsunayoshi sắc mặt có chút trầm tĩnh, hắn hồi tưởng vừa rồi vị kia tiểu phóng viên kinh ngạc biểu tình, hiển nhiên vị này tiểu phóng viên sớm đem chính mình cùng reborn quy kết tới rồi thăng hoa cảm tình một loại người, nhưng là chuyện tình cảm ai biết được?

Từ hai người liên hệ tâm ý đến bây giờ, đã qua đi rất nhiều năm, cẩn thận tính tính toán, năm nay vừa lúc là tính toán đâu ra đấy thứ bảy năm, ngay từ đầu tình yêu cuồng nhiệt lửa nóng, tuần trăng mật dính nhớp, tựa hồ đều theo thời gian trôi đi mà bị cọ rửa sạch sẽ, tựa như một chỗ bị khai quật sạch sẽ bảo tàng, mất đi thăm dò dục, cũng không hề có một chút ít mới mẻ cảm. Mà hai người bất đồng chính là, bảo tàng bị lấy không về sau liền sẽ bị vứt bỏ, mà hắn cùng reborn, tắc không hẹn mà cùng lựa chọn rời xa lẫn nhau, lãnh đạm xử lý.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ