2727.【R27/ cương 】《Ninna Nanna》 ( khúc hát ru )

26 0 0
                                    

https://anfhiliocht.lofter.com/post/446593_1cc533c28

【R27/ cương 】《Ninna Nanna》 ( khúc hát ru )

Đề cử BGM: Mariangela 《Ninna Nanna》

*

Reborn còn ở cương tâm môn một khác sườn, là có thể nghe thấy đệ nhất trong phòng hội nghị la hét ầm ĩ thanh.

"Hài đại nhân có thể liên tiếp thủ lĩnh tinh thần dao động, nhưng hắn hiện tại không đáp lại ta......"

"Ai hiếm lạ lục đạo hài hỗ trợ? Khẳng định là Bell kéo giở trò quỷ, ta hiện tại liền đi theo bọn họ tính sổ ——"

"Ta hỏi chim sơn ca có thể hay không ở cũng thịnh tìm người, hắn cực hạn mà cự tuyệt!"

"Mọi người đều bình tĩnh một chút, xác nhận a cương an toàn nhất quan trọng."

Then cửa tay xoay uốn éo, vóc dáng cao nam nhân đi đến: "Sảo cái gì?"

Vừa thấy đến hắn, mọi người lập tức đại tùng một hơi: "Reborn tiên sinh! Ngài trở về thì tốt rồi!"

Mấy trương miệng cướp nói chuyện, lại đồng thời câm mồm, Reborn dùng nòng súng nâng lên vành nón, tùy tay điểm một người: "Sơn bổn, ngươi tới nói."

"A cương ném! Chúng ta mấy cái ở công tác bên ngoài, lâu đài chỉ có lam sóng. Từ đêm qua khởi, liền lại không ai gặp qua a cương, cũng liên hệ không thượng hắn."

"Ta đã biết." Reborn thở dài.

Hắn lấy lôi đình vạn quân khí thế chỉ huy toàn trường: "Ngục chùa, ngươi tiếp tục cùng Bell kéo gia tộc giao thiệp. Không phải bọn họ làm, bọn họ còn không có cái kia lá gan từ Vongola tổng bộ bắt cóc thủ lĩnh. Bình, ngươi đi liên hệ Kusakabe Tetsuya, hắn quyền hạn vậy là đủ rồi. Sơn bổn, ngươi tổ chức mấy đội người tìm tòi Sicily, như vậy mất mặt sự động tĩnh tiểu một chút."

"Ta sẽ đi địa phương khác tìm xem. Dám ở kế thừa thức phía trước chạy trốn, hắn tốt nhất cho ta làm tốt giác ngộ." Reborn lầm bầm lầu bầu dường như cười lạnh một tiếng, lại dặn dò những người khác: "Đừng lắm miệng nói cho Nại Nại." Mọi người lĩnh mệnh rời đi.

Gần nhất hai tháng, chín đại thủ lĩnh thân thể đột nhiên chuyển biến xấu.

Rất nhiều người già tử vong ký lục thượng viết bọn họ chết vào bệnh tim, nhưng nếu là giải phẫu, tắc sẽ phát hiện di thể trái tim còn rất cường tráng, kỳ thật tử vong không nhất định có đặc biệt nguyên nhân, khả năng chỉ là thời gian không sai biệt lắm. Reborn cùng chín đại là cùng thế hệ người, bọn họ đều tới rồi thăm vùng đất xưa nửa vì quỷ tuổi.

Reborn nhìn lại liếc mắt một cái thiên ngoại, chiều hôm ngưng trọng mà rớt xuống xuống dưới, hắn mở ra laptop, mua một trương phi đảo Sardinia vé máy bay. Reborn cho rằng Tsunayoshi không có hồi Nhật Bản —— Sawada Iemitsu đang ở cũng thịnh nghỉ phép, cương sẽ không muốn gặp đến phụ thân.

Từ nhị đại khởi, Vongola kế thừa thức liền có La Mã yến hội xa hoa. Vài đạo chủ đồ ăn muốn trước tiên mấy ngày chuẩn bị, phòng bếp tể heo nướng dương vui vẻ vô cùng; thợ thủ công cấp các đại thủ lĩnh chân dung người bảo đảm dưỡng, này đó họa giấu ở tầng hầm ngầm, vài thập niên mới thấy một lần thiên nhật; tổng bộ trang viên tuần tra canh gác nghiêm ngặt, liền chỉ mèo hoang đều vào không được; nhất vội còn số xã giao bộ, bọn họ muốn bố trí hội trường, kế hoạch nghi thức lưu trình, liên hệ lớn nhỏ đồng minh thậm chí nam bắc ý thương nghiệp đầu sỏ......

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ