https://bcbx2233.lofter.com
【all27】 thực chi vô vị
☞ thời gian tuyến là tương lai chiến 270, đại khái là nhẫn huỷ hoại, reborn bị sát hại sau chuyện xưa.
☞ trước tiên giải thích một chút xưng hô vấn đề, bởi vì là thời gian tuyến là 10+, cho nên đổi thành tương đối thân mật xưng hô
☞ ý thức lưu hành văn, sổ thu chi tự sự
—— chính văn ——
01
Ngươi nghe nói qua tuyệt vọng sao?
Không, ngươi không có.
Cái gì là tuyệt vọng ?
02
reborn núm vú cao su, là ở một cái ánh nắng tươi sáng buổi chiều, bị đưa đến Sawada Tsunayoshi trong tay.
Ngày đó ánh mặt trời sáng ngời lại không chói mắt, ấm áp lại không nóng bức. Như vậy ôn nhu ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, nhẹ nhàng nhảy lên ở Sawada Tsunayoshi trên bàn sách, cùng tùng mộc màu nâu điều lẫn nhau dây dưa lên, thậm chí còn không quên phân ra một ít, vuốt ve Sawada Tsunayoshi trắng nõn khuôn mặt.
Có chút nặng nề tiếng gõ cửa đánh vỡ này yên lặng tường hòa một màn, cùng với Sawada Tsunayoshi một tiếng "Mời vào", cổ xưa mà lại rắn chắc cửa phòng bị đẩy ra, người đến là Gokudera Hayato.
"Mười đại mục......"
Sawada Tsunayoshi nghe tiếng ngẩng đầu nhìn lại, hắn nhìn đến ánh mặt trời theo trước mắt người xinh đẹp tóc bạc nhỏ vụn chảy xuống , leng keng leng keng rơi xuống hắn phủng màu đen hộp thượng, liền này túc mục nhan sắc đều bị điều hòa ôn nhu, lại cô đơn điều hòa không được trong hộp chi vật yên tĩnh màu xám.
Đó là một cái núm vú cao su, nó nguyên bản hẳn là có được giống như hôm nay sau giờ ngọ ánh mặt trời giống nhau hoa mỹ kim hoàng sắc, như nhau nó chủ nhân như vậy kiêu ngạo tính cách, nhưng là đương bên trong sinh mệnh chi hỏa sau khi lửa tắt, nó sở hiện ra cũng chỉ có thể là loại này yên tĩnh màu xám.
"Vất vả các ngươi, chuẩn người."
Sawada Tsunayoshi đứng lên, đi đến Gokudera Hayato trước mặt, đôi tay đang chuẩn bị tiếp nhận hộp khi, lại cảm nhận được một cổ lực cản.
"Mười đại mục, ta biết ngài hiện tại rất khổ sở, chính là cho dù là reborn tiên sinh hắn cũng nhất định không hy vọng nhìn đến ngài như vậy, cho nên......"
"Chuẩn người, đem hộp cho ta đi."
"Mười đại mục!"
"Cho ta!"
Phảng phất là hỏng mất bên cạnh một tiếng gầm rú, làm vốn là an tĩnh trong nhà tràn ngập nước sôi giống nhau lệnh người hít thở không thông trầm mặc.
"Xin lỗi, chuẩn người." Sawada Tsunayoshi dẫn đầu ra tiếng, đánh vỡ trầm mặc, "Ta cảm xúc không khống chế tốt, ta không nên rống ngươi."
Gokudera Hayato vội vàng nói: "Không, ta không có để ý."
Sawada Tsunayoshi cười cười nói: "Chuẩn người trước sau như một mà ôn nhu đâu." trên tay hơi hơi dùng sức, thừa dịp Gokudera Hayato có chút ngây người không đương đem hộp bắt được chính mình trong tay, "Không có gì sự nói, chuẩn người liền đi trước nghỉ ngơi đi."