https://rabbitsqueen.lofter.com/post/204697b8_12e69c17a
【ALL27】Vongola's love 1.0.0
Báo động trước: Khả năng muốn xem một đống vô nghĩa lúc sau mới có thể nhìn đến thỏ. Diễn đàn thể.
【 thủy dán 】Vl cốt truyện thảo luận dán 1 ( ※ kịch thấu thận nhập )
1L:
Bổn dán sử dụng ngày vì 3.31~4.30, từ nay về sau cốt truyện đem tiến hành đổi mới, sẽ lại lần nữa mở ra 2.0 thảo luận dán.
Đây là Vongola's love 1.0.0 phiên bản cốt truyện thảo luận dán, đã công bố trò chơi nội dung vì hằng ngày thiên, hắc diệu thiên, kế tiếp đem công bố "Chiếc nhẫn thiên".
《Vongola's love》 là Vongola chế tác một khoản Bl hướng chịu thị giác đối thoại loại chiến đấu hình luyến ái game thực tế ảo, vì cảm quan toàn liên thông, các loại xúc cảm đều hẹn hò lấy 50% tả hữu lực độ truyền lại cấp người chơi. Này làm fans hồi quỹ hướng năm lễ kỷ niệm chúc làm, miễn phí đem bán, nhưng bộ phận trò chơi đạo cụ yêu cầu tiến hành mua sắm.
Tác phẩm quay chung quanh Vongola ( Italy Mafia ) đời thứ 10 thủ lĩnh ( vì phòng ngừa nào đó người chơi ác thú vị, tên có có thể lựa chọn họ cùng danh, nhưng phi tuyệt đối tự nghĩ; sửa chữa tên sẽ quét sạch trò chơi tiến độ ) cùng với gia tộc thành viên trưởng thành mà triển khai một loạt tình yêu nhẹ hài kịch.
Chú: Tên có thể sửa đổi, nhưng đổ bộ khi đổ bộ ID một khi xác nhận vô pháp sửa đổi
Vai chính có thể tiến hành niết mặt hoặc là đưa vào chính diện ảnh chụp tiến hành rà quét cũng tiến hành rất nhỏ sửa sang lại, hơn nữa sẽ căn cứ mặt bộ đặc thù tự động sinh thành "Tử khí hình thức" ( này hình thức sẽ ở hắc diệu thiên tiến hành giải thích, nơi này không hề chiếm dụng trang báo, đại gia chỉ biết là một loại rất tuấn tú, vũ lực giá trị rất cao một loại hình thức là được ).
Giai đoạn trước chủ yếu thông qua cùng bất đồng người ở bất đồng thời gian, bất đồng hoàn cảnh tiến hành đối thoại tới thúc đẩy chuyện xưa tiến hành phát triển, thỉnh chú ý, từ lúc khai trò chơi bắt đầu, ngươi mỗi lần lựa chọn, mỗi lần hành động đều ở bất tri bất giác trung thay đổi nhưng công lược nhân vật hảo cảm độ.
Hắc diệu thiên chú ý: Chỉ có đương Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ hảo cảm độ đạt tới 40% khi mới có thể mở ra hắc diệu thiên cốt truyện, Hibari Kyoya hảo cảm độ vô quy định.
Chiếc nhẫn thiên chú ý: Chỉ có đương Gokudera Hayato cùng sơn bổn võ hảo cảm độ đạt tới 60%, Hibari Kyoya hảo cảm độ đạt tới 20%, lục đạo hài hảo cảm độ đạt tới 30% mới nhưng mở ra chiếc nhẫn thiên. Chiếc nhẫn thiên đem mở ra càng nhiều nhưng công lược nhân vật.
Dưới vì nhưng công lược nhân vật trong trò chơi lộ ra tóm tắt, hàm kịch thấu, chưa thông quan đến hắc diệu thiên nhưng là lại tưởng chính mình đánh GN thận nhập.
Gokudera Hayato ( hảo cảm độ hạn mức cao nhất giá trị 80% )
Ngồi ở lớp đệ nhất bài soái khí nam đồng học, là ngày ý hỗn huyết nam sinh. Tuy rằng luôn là xú một khuôn mặt hơn nữa tính tình táo bạo, nhưng là chỉ cần lớn lên soái liền cái gì liền có thể tha thứ, ta chính là như vậy không hề nguyên tắc. Kiêm chức siêu thị người bán hàng, công trạng thực hảo, có lẽ hắn cũng không có như vậy hung ác.