https://shuimohenji.lofter.com
【R27||10:00】 kẹo phòng
1
Reborn ăn mặc đoản một đoạn quần áo, ngồi ở bờ sông nhìn về phía nhận nuôi hắn dưỡng phụ mẫu một nhà trụ phương hướng, hắn biết liền ở đêm nay, hắn dưỡng phụ mẫu sắp sửa bị hắn vứt bỏ, bởi vì trong nhà đã không có dư thừa lương thực, làm một cái bị nhặt được cô nhi, hắn sẽ là bị vứt bỏ đầu tuyển.
Rõ ràng phát triển làm Reborn không có gì phản kháng động lực, rốt cuộc hắn thực thông minh, thông minh đến chẳng sợ biết chính mình kỳ thật có vô số loại tìm về đi phương pháp, hắn một cái đều không chuẩn dự phòng.
Bởi vì bị ném một lần sẽ có lần thứ hai, hắn không cần phải lãng phí thời gian cùng tinh lực đi phản kháng tất nhiên phát triển, rốt cuộc hắn cũng không lưu luyến cái này địa phương, nơi này không phải hắn gia.
Reborn trên dưới vứt tiếp theo trong tay hòn đá nhỏ, không sao cả nghĩ chính mình rời đi dưỡng phụ mẫu gia sau có thể như thế nào tìm được ăn nuôi sống chính mình, dù sao biện pháp cũng có rất nhiều, hắn cũng không lo lắng.
"Reborn! Về nhà lạp!" Hắn trên danh nghĩa ca ca ở nơi xa hô.
Nghe được kêu gọi thanh, Reborn cầm trong tay hòn đá nhỏ đánh tiến giữa sông, bắn nổi lên liên tiếp bọt nước, thẳng đến rất xa. Đáng tiếc không ai nhìn đến này xuất sắc một màn, ngay cả Reborn chính mình đều không có hứng thú xoay người rời đi.
Trầm mặc mà ăn cơm, trầm mặc mà rời đi, hắn ở cái này địa phương không được hoan nghênh, Reborn rất có tự mình hiểu lấy, cho nên hắn chưa bao giờ sẽ làm dư thừa sự tình, bởi vì đó là ở lãng phí.
Chờ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng, hắn dưỡng phụ tìm lại đây, nói: "Ta sẽ mang ngươi đi đêm thỏ lui tới địa phương, ngươi hôm nay nhiệm vụ là đánh một con thỏ hoang trở về."
Hắn cho Reborn một khối lại ngạnh lại làm bánh mì đen, sau đó liền đem hắn mang ra cửa.
Cầm bánh mì đen, Reborn không rên một tiếng mà đi theo đi, đi tới rừng rậm chỗ sâu trong.
Đây là hắn chưa từng có đã tới địa phương, chung quanh không giống như là có thỏ hoang lui tới bộ dáng, mà hắn dưỡng phụ đã cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Liền như vậy gấp không chờ nổi mà muốn thoát khỏi ta sao? Reborn mắt lạnh nhìn đối phương rời đi bóng dáng, không sao cả mà tìm cái địa phương ngồi xuống, đem trên tay bánh mì đen bẻ thành hai nửa.
Hắn cầm lấy một nửa ăn lên.
Dự kiến bên trong vị cực kém, nhưng là dù sao cũng là trân quý đồ ăn, cho nên Reborn không có lãng phí, hắn biết chính mình cần thiết ở ăn xong này khối bánh mì đen phía trước tìm được tân có thể ăn đồ vật, bằng không hắn liền sẽ bị đói chết.
Hắn đứng dậy, triều bốn phía nhìn nhìn, hướng tới cây cối ngược sáng phương hướng đi đến, ý đồ tìm được nguồn nước, mà chỉ cần tìm được rồi thủy, hắn liền cơ bản sẽ không bị dễ dàng chết đói.