2634.【R27】 nếu ta đi đụng vào kéo dài đến chân trời quang

44 3 0
                                    

https://zhoulzuku.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88

【R27】 nếu ta đi đụng vào kéo dài đến chân trời quang

Là bổ đương

R27 đoản thiên một phát xong, là siêu sủng 27 R gia cùng ngọt ngào Tsunayoshi

Chọn mẫn cảm từ ngữ hơi chút tu một chút hy vọng không có việc gì

Lão phúc đặc kiên cường.

———————————

Sicily mùa xuân luôn là phá lệ dài lâu.

Đinh hương nụ hoa mệt mỏi mà cuộn tròn ở nụ hoa chậm chạp không chịu nở rộ, cầu đá hai bên thấp bé cây ôliu chính theo phong động sàn sạt rung động. Cầu treo hạ hàng rào, bò mãn rêu xanh tượng đá, nơi này khuyết thiếu Italy bắc bộ tinh xảo quý khí, rồi lại miễn với ồn ào náo động quấy rầy, phiêu bạc linh hồn tại đây bình tĩnh lãng mạn nơi, đạt được ngắn ngủi an bình.

Đem dính huyết tinh khí cùng khói thuốc súng bao tay trích đi, Reborn đẩy ra một cái triển lãm tranh cửa kính. Hắn ở các địa phương triển lãm tranh thượng đều nhìn đến quá mạc nại 《 hoa súng 》, chúng nó tư thái không đồng nhất, đường cong tán loạn, duy nhất tương đồng chỉ có hấp tấp thoáng nhìn khi nhìn đến mấy đoàn nhứ loạn nhan sắc. Reborn tự nhận không phải Mark • hạ Carl, càng vô pháp giống Picasso như vậy đối với yêu thích thuốc màu kể ra những cái đó sắc thái là có bao nhiêu tinh diệu tuyệt luân.

Mỗi một giọt thuốc màu đều rót vào họa sư linh hồn, Van Gogh nhốt ở trong phòng điên cuồng sáng tác khi, hay không có một giây là thật sự muốn đem trong lòng suy nghĩ lấy vẽ tranh phương thức, vĩnh viễn khóa ở chính mình bên người?

Reborn nâng má, thói quen tính mà vuốt ve chính mình cuốn khúc thái dương. Trước mặt chỗ trống vải vẽ tranh thượng sạch sẽ, khớp xương ngón tay thon dài kẹp bút vẽ, từ trước đến nay quả quyết sát thủ khó được do dự, dính ướt bút lông tiêm do dự mà không biết nên lây dính loại nào nhan sắc.

Nguyền rủa giải trừ làm Reborn một lần nữa được đến hắn cao gầy thả mê người thân thể. Cường kiện thân thể cùng ưu nhã tướng mạo sử các thiếu nữ ở trước mặt hắn khi, tổng hội không tự giác mà lộ ra thẹn thùng nỉ non. Rối tung trên vai kim sắc tóc dài tản ra thiếu nữ mùa xuân hương thơm hương khí, Reborn cong xa cách mỉm cười, uyển chuyển từ chối các nàng đánh bạo đi lên trước nhắc tới ra cùng đi uống xong ngọ trà mời, tự tại ưu nhã nện bước phảng phất hành tẩu ở dương cầm kiện thượng, không chút nào lưu luyến mà rời đi xem như đối với các nàng liếc mắt đưa tình đáp lại.

Sắp đi ra hành lang dài khi, Reborn nhìn đến treo ở nhất bên cạnh một bức họa, đó là mạc nại 《 đánh cây dù nữ nhân 》. Họa trung là hắn ái nhân Camille, nhưng gương mặt kia lại là giống như hoa súng giống nhau mơ hồ không rõ.

Hắn vì sao miêu tả không ra ái nhân gương mặt hình dáng? Đi ra triển lãm tranh môn, Reborn khó được mà cảm thấy hoang mang.

Sắp đi vào thanh niên đại nam hài bị bảo hộ rất khá, làm cả tòa lâu đài chủ nhân, vị này vương tử có được nhất trung thành nhất bang kỵ sĩ. Cho rằng Reborn không có phát hiện, từ nơi xa vòng đến hậu hoa viên, nhón mũi chân giống miêu nhi giống nhau bước qua mặt cỏ, lại bỗng nhiên xuất hiện ở bên tai phát ra thanh triệt kêu gọi. Giống như bình thủy tinh lay động dễ nghe thanh âm theo môi răng khép mở, nỉ non ra sát thủ tên, đối thượng hắn hắc diệu thạch không có gì độ ấm lại dị thường nhu hòa hai mắt, thiếu niên cười đến thoải mái.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ