2776.【 pháo hoa chi dạ ·59: 27H】 bá tổng văn nữ chủ chi vị tranh đoạt chiến

35 3 0
                                    

https://xinjinjumin7334180.lofter.com

【 pháo hoa chi dạ ·59: 27H】 bá tổng văn nữ chủ chi vị tranh đoạt chiến

Tránh lôi: Lõm thỏ canh đế cẩu thỏ, xuyên thư ngạnh, a cương vĩnh viễn đều là lợi hại nhất

Trừ lõm thỏ ngoại không có mặt khác ghép CP đối

Hành văn rất kém cỏi, nội dung phát triển không lưu sướng, người viết bùn nhão trét không lên tường, vọng có thể thứ lỗi

Thượng một bổng:@ Thẩm mặc trần

Tiếp theo bổng:@ tự hưu quan — cảm xúc hỏng mất trung

"Dưỡng ngươi như vậy nhiều năm, như thế nào dưỡng ra tới cái bạch nhãn lang a!" Trang điểm cực kỳ tục tằng cảm màu hoàng kim phối sức biệt thự phòng khách gian, mặc vàng đeo bạc phu nhân chính tựa như lưu manh vô lại ngồi ở trên mặt đất chụp đánh đùi kêu khóc, đeo nhẫn vàng ngón tay đang ở chỉ vào trước mặt người mắng.

Gokudera Hayato với hoảng hốt trung mở mắt ra khi, nhìn đến hình ảnh đó là lần này cảnh tượng.

Cố nhiên là ngày thường bên trong nhìn quen rất nhiều đại trường hợp lam thủ, đột nhiên đổ ập xuống tập kích người đàn bà đanh đá nhục mạ trực tiếp khiến cho hắn đầu óc không chuyển qua tới sững sờ ở tại chỗ.

Phu nhân thấy hắn không cãi lại, chửi bậy khi tiếng nói dần dần bắt đầu biến đại: "Sớm biết rằng ta liền không dưỡng ngươi cái này bồi tiền hóa! Ngậm đắng nuốt cay đem ngươi dưỡng như vậy đại, hiện tại cầu ngươi giúp một chút thế nhưng đều cự tuyệt, đương nhiên ta nên đem ngươi quăng ra ngoài mới đúng."

Lúc này Gokudera Hayato đã ở đối phương liên tục không ngừng kêu la tức giận mắng trung phục hồi tinh thần lại, suy nghĩ sửa sang lại thỏa đáng về sau, nguyên bản liền áp chế nguyên chủ ký ức điên cuồng ám chỉ dũng mãnh vào đến hắn trong óc gian, sử Gokudera Hayato trực tiếp biết rõ ràng trước mắt tình huống.

Hắn trước mắt chiếm cứ thân thể là núi cao trong nhà con nuôi, là núi cao gia gia chủ năm đó bởi vì không có hài tử cố ý ở viện phúc lợi bên trong tiếp trở về.

Ban đầu khi núi cao vợ chồng đối đãi nguyên chủ thái độ còn tính có thể, cứ việc đôi khi khả năng sẽ sinh ra bỏ qua, nhưng đa số thời điểm vẫn là đem nguyên chủ coi là thân tử.

Thẳng đến năm sau núi cao vợ chồng mang thai có hài tử, nguyên chủ ở núi cao trong nhà mặt địa vị trực tiếp thẳng tắp trượt xuống, ở núi cao trong nhà mặt có thể nói là thường thường nhận hết xem thường, ngày thường ăn dùng so núi cao gia thuê người hầu còn yếu lược kém chút.

Loại này tình hình liền khiến nguyên chủ tính cách trực tiếp bị dưỡng đến cực kỳ nhút nhát, sinh hoạt hằng ngày bên trong căn bản không dám ngỗ nghịch núi cao vợ chồng, mà ngay cả núi cao trong nhà thân tử thân nữ cũng liền thói quen tính khi dễ nguyên chủ.

Hiện tại sự tình nháo đến loại trình độ này, là bởi vì núi cao gia ấu nữ không muốn thực hiện khi còn bé ký kết hôn ước, bởi vậy liền động oai tâm tư, hy vọng nguyên chủ có thể hỗ trợ liên hệ quá vãng ở viện phúc lợi quan hệ tương đối tốt bằng hữu thế thân nàng đi thực hiện hôn ước.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ