2709.【R27】 một lần ngoài ý muốn

26 0 0
                                    

https://buchibocaizhangbugao.lofter.com/post/1ed87638_2b7d0e94a

【R27】 một lần ngoài ý muốn

Một lần ngoài ý muốn

Đột nhiên xác chết vùng dậy

Ly hôn trọng viết, bình cảnh nửa năm sản vật, nhưng là vẫn là không viết xong, chờ đợi lần sau linh cảm đánh bất ngờ đi

Một,

Thế giới đệ nhất sát thủ thất thủ.

Bác sĩ nhóm đã cùng khoảng cách hắn trái tim bên cạnh chỉ có mấy mm xa viên đạn phấn đấu bốn cái giờ, Sawada Tsunayoshi vội vàng lúc chạy tới cấp cứu đèn còn không có tắt tư thế, vị này quái gở truyền kỳ sát thủ cơ hồ là duy nhất bằng hữu Colonnello đang ngồi ở phòng giải phẫu ngoại, hắn đã không giống từ trước trẻ con bộ dáng, thân cao duỗi thân, râu ria xồm xoàm, mắt chu tràn ngập một loại bi ai mệt mỏi, hắn nhìn Tsunayoshi, không có nhiều lời lời nói, chỉ là nói chính mình đi rồi chút con đường, nhưng Tsunayoshi tốt nhất vẫn là đi thiêm một chút giải phẫu đơn, dường như xem nhẹ Tsunayoshi người này bản thân cùng sát thủ trừ bỏ đã ly hôn 5 năm ở ngoài đã không dư thừa bất luận cái gì quan hệ.

"Ta liên hệ không thượng người nhà của hắn."

Lời này nói được thực uyển chuyển, nhưng lại thực trắng ra, Colonnello vì loại này bén nhọn trắng ra từ bỏ chính mình khẩu phích, Tsunayoshi minh bạch lời này ý tứ là trừ bỏ hắn ở ngoài không có bất luận cái gì có thể cấp Reborn ký tên người. Bọn họ vào lúc này cộng đồng xem nhẹ hết thảy bối cảnh cùng hết thảy khả năng tính, chỉ đương chính mình là bình thường nhất sợ hãi mất đi quan trọng người người chi nhất, tỷ như Tsunayoshi hiện tại đã có thậm chí không cần dặn dò thủ hạ người làm Reborn không cần bị ký tên phương pháp, tỷ như Reborn giải phẫu bản thân cũng liền không cần thân nhân chứng thực, tỷ như Colonnello ở bát thông Tsunayoshi điện thoại thời điểm kỳ thật tồn tại như vậy một chút tư tâm, này hết thảy đều ở cơ hồ không có bất luận cái gì tiếng vang phòng cấp cứu ngoại đình trệ, giống như thời gian nguyên bản nên là trầm mặc mà đọng lại. Qua vài phút, có lẽ là hơn mười phút, ở như vậy một đoạn thời gian ngắn, Tsunayoshi gắt gao nhìn chằm chằm chính mình đối diện bạch tường, nhiều năm như vậy qua đi, hắn đã không còn có đem đầu vùi vào đầu gối lấy trốn tránh trách nhiệm thói quen, trên thực tế hắn đã có thể nhìn thẳng vào hết thảy hắn đã từng thậm chí không dám đi tưởng vấn đề, nhưng hắn như cũ phóng không như vậy một đoạn thời gian, sau đó hỏi Colonnello chuyện này nguyên nhân, Tsunayoshi muốn biết đã xảy ra cái gì, bởi vì ở hết thảy cùng Reborn có quan hệ thời gian, hắn đều cường hãn đến làm hiện tại giờ khắc này làm người cảm thấy khó mà tin được.

"...... Ta không biết." Colonnello thanh âm nghẹn ngào gian nan, khó có thể há mồm, đồng thời lại mang theo một tia khinh phiêu phiêu hư ảo, giống như hắn cũng chưa từng có nghĩ tới loại này cục diện, "Ta đến thời điểm hắn đã không ý thức, bác sĩ nói hắn trúng thương, hơn nữa có trời cao rơi xuống dấu vết, cương, ta đem hắn mang đến hắn liền vào này gian trong phòng, mãi cho đến hiện tại."

Tsunayoshi nhấp nhấp miệng, đã lâu cảm thấy một loại mang theo mờ mịt vô thố.

Hắn sẽ trúng đạn sao, hắn sẽ trời cao rơi xuống sao, hắn sẽ tùy ý chính mình sinh mệnh bò đến nguy hiểm nhất bên cạnh đem chính mình phó thác cấp bằng hữu, bác sĩ, hoặc là người nào sao.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ