https://liuhuowenhan.lofter.com/post/200639fb_1ca90a40d
【 gia giáo ∥R27】 sự bất quá tam 01
// R27
Lần đầu tiên, người khác tựa hồ là ở Napoli.
"Ngươi văn phòng có con gián."
"Ha?" Sawada Tsunayoshi nhất thời không đuổi kịp đối phương nhảy lên đề tài, hắn ngắn ngủi ngừng một chút, sau đó mới nói:" Đánh chết sao?"
"Không, ta mở ra văn phòng môn liền nhìn đến nó toản ngươi ngăn tủ hạ."
Sawada Tsunayoshi nhíu mày:" Nhưng là từ đâu ra con gián?"
"Ta như thế nào biết, này không phải muốn hỏi ngươi sao?"
Sawada Tsunayoshi lẩm bẩm hai tiếng, hiển nhiên đối này đó thế giới công địch nơi phát ra cũng không có gì manh mối, mà công địch sở dĩ vì công địch chính là bởi vì vô luận nhân loại như thế nào nguyền rủa đuổi giết, chúng nó đều vẫn cứ có thể tiếp tục ở mỗi cái nhiều thế hệ lý tiêu dao tự tại, vì thế Sawada Tsunayoshi toái niệm vài câu sau liền lại quay lại đề tài.
"Vừa mới giảng đến nào?...... Ác, cổ bàn?"
"Đúng vậy, ngươi trên bàn bưu kiện tỏ vẻ phía bắc kia mấy cái giống như có chút động tác, kế tiếp thị trường chứng khoán đại khái sẽ thực xuất sắc...... Cho nên vì cái gì ta khó được trở về một chuyến còn muốn giúp ngươi xử lý công vụ?"
"Trướng còn ngã?...... Ai làm ta gọi điện thoại cho ngươi khi ngươi vừa lúc ở tổng bộ."
"Ngã đi, rời tay sao?" Reborn không hề gợn sóng mà ha hả hai tiếng," ta ở tổng bộ phải đương ngươi đại lý? Cái gì đạo lý."
"Ta cảm giác ngắn hạn bọn họ còn sẽ không động thủ, trước đè nặng đến lúc đó cùng nhau ném." Sawada Tsunayoshi chẳng biết xấu hổ địa lợi dùng siêu thẳng cảm gian lận." Bởi vì ngục chùa ở ta bên cạnh, mặt khác người thủ hộ không phải không ở liền không phải Mafia người, lại những người khác muốn sao thân phận không đủ muốn sao năng lực không đủ lại bằng không chính là những người khác không tin được, cho nên cũng chỉ có ngươi thích hợp đại ban, thân ái sát thủ tiên sinh."
"Các ngươi còn nhớ rõ ta không phải Bành ca liệt người sao? Dựa vào cái gì tin quá ta?"
"Bằng ngươi là thủ lĩnh lão sư cùng bằng ngươi là cùng thủ lĩnh ngủ quá người, chính ngươi tuyển một cái đi."
"Bằng ta là muốn ngủ thủ lĩnh người." Reborn nghe đi lên tâm tình không ngờ," ngủ không đến liền tính, vì cái gì còn có loại bị bắt tăng ca cảm giác?"
"Bởi vì thủ lĩnh hành trình chính là rất bận, lần sau nhớ rõ trước tìm trợ lý ước thời gian ha." Sawada Tsunayoshi nói móc hắn.
Reborn nhẹ sách một tiếng, hắn đang nằm ở ghế nằm hai chân giao điệt đặt ở bàn làm việc thượng, di động dùng bả vai kẹp, không ra đôi tay đem một điệt trang giấy cử ở không trung tiện tay lật xem, lần nữa lật qua một trương liền phát hiện văn kiện vừa lúc rốt cuộc:" Không có."
"Ân? Thật xảo, vậy ngươi có thể tiếp tục ngươi nghỉ phép." Sawada Tsunayoshi trêu ghẹo nói.
"Vì tránh cho lần nữa tăng ca, xem ra ta tốt nhất đến trước rời đi Bành ca liệt địa bàn....... Có phải hay không còn phải phong tỏa ngươi số di động?" Reborn hừ nhẹ, ngồi dậy đem trang giấy ném vào bàn làm việc phía bên phải nào đó trong ngăn kéo, một bên dùng tay trái đem trên vai di động lấy về trên tay, mà ở khép lại ngăn kéo khi hắn thoáng nhìn góc bóng dáng, động tác hơi hơi một đốn:" —— ân?"