2720. [R27]Summer is for Falling in Love

18 1 0
                                    

https://mengduqiu.lofter.com/post/1f883f75_2b73d89fa

[R27]Summer is for Falling in Love

Linh cảm đến từ tiêu đề cùng tên ca khúc: Sarah Kang/Eyelovebrandon——Summer Is for Falling in Love

Là một đầu nghe xong làm người rất tưởng luyến ái ca, cho nên viết thiên bánh ngọt nhỏ, toàn văn 2.3k, áo quần ngắn, chủ đề là hưởng tuần trăng mật.

Chúc dùng ăn vui sướng

👇🏻

   Sawada Tsunayoshi ở nghênh diện thổi tới trong gió tỉnh lại, nhân ngủ mà phong bế ngũ cảm mở ra, trong gió mang theo mùa hè độc hữu oi bức, còn có một tia nước biển hàm ướt hơi thở.

Tsunayoshi mở to mắt, kẹo bông gòn mây khói phủ kín không trung, trước mắt trần bì. Hắn thay đổi tư thế, ghé vào ghế phụ cửa sổ xe thượng, nhìn ven đường xẹt qua cây cối, Reborn dư quang thoáng nhìn hắn động tác, "Tỉnh?", Tsunayoshi lười nhác mà lên tiếng: "Ân."

"Muốn tới bờ biển sao?" "2 phút." Reborn dẫm chân chân ga, "Ngươi tỉnh nhưng thật ra vừa khéo." Nghe thế câu nói, Tsunayoshi thanh âm tràn ngập oán niệm, "Ta như vậy vây là bởi vì ai a?"

Reborn nhướng mày, ra vẻ nghiêm túc, "Mỗi ngày bận về việc gia tộc sự vụ, ngươi đều bao lâu không đi qua phòng huấn luyện, thể lực rõ ràng giảm xuống." Reborn đáy mắt nổi lên ý cười, cắn trọng nửa câu sau lời nói phát âm, "Làm gia đình của ngươi giáo viên kiêm hợp pháp bạn lữ, ta cho rằng cần thiết tự mình cho ngươi tăng mạnh huấn luyện."

Sawada Tsunayoshi nghe thế một phen đường hoàng lên tiếng, nội tâm dâng lên thật sâu vô ngữ. Như vậy nhiều văn kiện cũng không gặp ngươi giúp ta chia sẻ một chút a? Sẽ chỉ ở một bên uống trà xem báo, mỹ danh rằng đây là cho ta rèn luyện.

Còn đem loại chuyện này nói thành "Tự mình huấn luyện"...... Tsunayoshi phiên cái đại đại xem thường, đối Reborn không biết xấu hổ trình độ có càng sâu nhận thức.

Chuyển qua cuối cùng một cái khúc cong, tầm nhìn nháy mắt trống trải lên, chạy dài không dứt hải ảnh ngược che kín ánh nắng chiều thiên, nửa luân hoàng hôn treo ở nơi xa, gió thổi khi, nước gợn cùng mây khói cùng nhau di động, cũng không biết nơi nào mới là biên giới, Tsunayoshi chỉ từng ở trong mộng gặp qua cảnh đẹp như vậy.

Phụ cận một mảnh là lịch đại Vongola thủ lĩnh tư nhân lãnh địa, người rảnh rỗi miễn tiến, xe tắt lửa sau trực tiếp ngừng ở đường cái thượng. Sawada Tsunayoshi cùng Reborn tới chuyến này mục đích địa, độc đống bờ biển song tầng tiểu biệt thự cộng thêm một mảnh diện tích không nhỏ thiên nhiên bãi biển.

Bọn họ dư lại tuần trăng mật kỳ nghỉ đều đem ở chỗ này vượt qua. Tsunayoshi dẫn đầu xuống xe, hắn cởi ra trên chân lạnh kéo, thật cẩn thận mà dẫm lên bờ cát.

Tế nhuyễn hạt cát bị hắn đạp lên lòng bàn chân, theo hắn động tác lưu động, lưu lại dấu chân hình dạng. Tsunayoshi đã thật lâu không có ra cửa, tuy rằng là có thể tả hữu thế giới quy tắc đại nhân vật, nhưng trừ bỏ tầng này thân phận, hắn cũng chỉ bất quá là cái hơn hai mươi tuổi thanh niên.

Mà ở Reborn bên người, hắn luôn là sẽ vô ý thức mà thả lỏng lại, vẫn luôn duy trì trầm ổn khí thế tùy theo rút đi, có vẻ càng tính trẻ con chút, hiện tại nơi này chỉ có bọn họ hai người.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ