https://lianyi91978.lofter.com/post/31b24f62_2ba4ac9c2
【 pháo hoa chi dạ ·42H】R27| ngươi như vậy em bé sinh ra chính là phải bị ăn luôn!
Trúng thạch cơ nương nương virus 27 vs thân thể bị cuốn bảo virus khống chế R
Cùng với xem diễn hài hài
toàn văn tràn ngập nổi điên, tham khảo thạch cơ nương nương video
Sawada Tsunayoshi, năm phương mười lăm, phổ phổ thông thông có điểm có thể đánh cũng thịnh trung phế sài học sinh trung học một quả, đã từng điểm trung bình 17.5, tại gia đình giáo viên đã đến sau thành công sáng tạo kỳ tích khảo 0 điểm, cấp thế giới đệ nhất sát thủ đồng thời có mộng ảo toán học gia áo choàng gia sư Reborn mang đến cực đại bối rối.
tuy rằng gia sư là cái em bé, Sawada Tsunayoshi cũng vẫn luôn không buông đối Reborn kính sợ chi tâm, ở điểm này, mới gặp bị đá kia hai chân nhất định độc chiếm ba ba đầu. Tiếp theo, chính là quỷ súc gia sư không bám vào một khuôn mẫu giáo dục, từ Reborn tới lúc sau, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc không ngủ quá lười giác, rốt cuộc ai cũng không nghĩ ở điện giật khí hạ đi trước một thế giới khác.
hắn nhân sinh vốn nên thập phần bình đạm, thẳng đến vị này thay đổi hắn cả đời gia sư đã đến, từ đây bên người không ngừng xuất hiện kỳ quái người, như được xưng là smoking bomb Gokudera Hayato ở bị hắn cứu sau lấy hắn trợ thủ đắc lực tự cho mình là, nhưng thật ra mà nói, hắn thật sự không nghĩ kế thừa em bé trong miệng nhà mình tổ tiên Vongola.
đồng dạng đã đến quái nhân còn có năm tuổi sát thủ ( tự xưng ) lam sóng, nghe nói là sóng duy nặc gia tộc thiếu chủ, vì đánh bại tộc trưởng trong miệng "Con nhà người ta" Reborn mà xa độ trùng dương từ Italy đi vào Nhật Bản, ở cùng Reborn lần đầu tiên trong quyết đấu bị làm lơ đến hoàn toàn cũng phi đến ngoài cửa sổ, ồn ào phải kiên cường muốn nhẫn nại lam sóng đại nhân ngay tại chỗ khóc lớn lên, làm hắn sọ não tê rần, từ đây mở ra bảo phụ kiếp sống.
từ Italy tới nguy hiểm nhân vật còn có Gokudera Hayato tỷ tỷ, bò cạp độc tử Bianchi. Đối mặt vị này đối em bé Reborn có mang chân thành tha thiết tình yêu nữ sĩ, Sawada Tsunayoshi tránh cũng không thể tránh, cho dù nàng không ngừng muốn giết chết hắn cái này Vongola người thừa kế làm Reborn từ bỏ nhiệm vụ cùng nàng hiểu ý đại lợi tiêu dao tự tại, đối mặt buồn cười buồn cười cảnh tượng, hắn cũng khởi không được sát tâm. Huống chi, vị này mỹ nữ sát thủ lúc sau trở thành hắn gia chính lão sư.
từ trên bàn cơm mỹ thực trung thuần thục tránh đi Bianchi có độc liệu lý Sawada Tsunayoshi thở dài một hơi, dùng trúc đũa nhẹ nhàng kẹp lên khoai tây khối, hèn mọn về phía Reborn dâng lên hắn hamburger thịt, trong miệng nhai chán ghét người ớt xanh khuôn mặt vặn vẹo.
đây là hắn cùng Italy Mafia Vongola bắt đầu, hắn lão sư ban cho hắn tử vong ( xã chết ), cũng ban cho hắn tân sinh.
khai giảng bị bắt lỏa bôn hướng yêu thầm nữ thần thông báo cảnh tượng rõ ràng trước mắt, mà hết thảy đầu sỏ gây tội cười đến vẻ mặt thuần lương —— không sai chính là ngươi Reborn! Đừng tưởng rằng biến trang lúc sau ta liền không nhận biết ngươi!