2604.【all27】 tình nhân or cồn, đây là cái vấn đề ( một phát xong )

142 4 0
                                    

https://xinliqiasijiushiyou.lofter.com/post/1f0144be_2b95578be

Ngoại lai khách thời trước hữu

2023/06/28

Gia sưall27r27Sawada Tsunayoshi

【all27】 tình nhân or cồn, đây là cái vấn đề ( một phát xong )

*all27 chủ R27, khát vọng uống rượu Sawada Tsunayoshi tiếp thu "Hảo tâm" tiệm cà phê lão bản kiến nghị, tráng gan cùng Reborn đưa ra —— hắn muốn tìm cái tình nhân

*《Coffee Talk》 kéo dài tới (? ), bất quá không thấy quá cũng không ảnh hưởng đọc w

*ooc có

-

Đương Sawada Tsunayoshi cùng hắn nói hắn muốn tìm cái tình nhân thời điểm, Reborn cảm thấy Sawada Tsunayoshi điên rồi.

Tiếp theo hắn thấy được Sawada Tsunayoshi bởi vì khẩn trương mà run rẩy không thôi tròng mắt, hắn lại cảm thấy có lẽ là hắn giáo dục phương thức xảy ra vấn đề.

Làm người sư hắn có phong phú kinh nghiệm, Sawada Tsunayoshi khác người yêu cầu không thể nghi ngờ là đối hắn giáo dục phương pháp lại một lần khiêu khích.

Nhưng Reborn đối chính mình sủng ái nhất đệ tử vĩnh viễn tràn ngập kiên nhẫn, hắn đè lại Sawada Tsunayoshi run nhè nhẹ cứng đờ bả vai, thi lực xoa bóp, cho hắn nhất ôn hòa quan tâm thăm hỏi: "Ngươi là muốn chết một lần sao?"

Bả vai nhức mỏi làm Sawada Tsunayoshi thân thể lập tức mềm đi xuống.

Sawada Tsunayoshi sợ hãi, nhưng hắn báo cho chính mình không thể rụt rè, vì thế hắn cưỡng bách chính mình đi nhìn thẳng Reborn đen nhánh như mực hai mắt, cặp mắt kia nhìn hắn bình tĩnh không gợn sóng, nhưng Sawada Tsunayoshi rõ ràng mà biết được giấu ở vực sâu phía dưới lửa giận.

Hắn theo bản năng nuốt một ngụm nước bọt, trong đầu không cấm hiện lên cửa hàng trưởng tiên sinh kia trương tràn ngập ý cười mặt. Cửa hàng trưởng tiên sinh vì cổ vũ hắn, kia một ly Espresso thậm chí đều không có thu hắn tiền, tuy rằng tổng cảm thấy có một loại quái dị cảm giác, nhưng vô luận như thế nào đây là dữ dội thiện tâm một vị tiên sinh, nếu ở bước đầu tiên liền thất bại, kia chẳng phải là cô phụ cửa hàng trưởng tiên sinh một mảnh tâm ý?

Reborn tâm tình phức tạp mà nhìn Sawada Tsunayoshi sắc mặt ở ngắn ngủn vài phút trong vòng biến ảo nhiều lần, từ lúc bắt đầu thấy chết không sờn đến kinh sợ lùi bước lại đến cuối cùng mạc danh kiên nghị, phảng phất đem nội tâm đấu tranh toàn quá trình tất cả đều viết ở trên mặt.

Ưu tú biểu tình quản lý là một vị đủ tư cách thủ lĩnh môn bắt buộc, Reborn trên mặt không hiện, lại tại nội tâm yên lặng mà vì Sawada Tsunayoshi hằng ngày chương trình học trung lại hơn nữa hạng nhất. Bất quá, hắn đến thừa nhận, một phương diện hắn hy vọng Sawada Tsunayoshi có thể nhanh chóng trưởng thành, về phương diện khác hắn cũng đích đích xác xác mà hưởng thụ hắn tiểu thủ lĩnh ở trước mặt hắn không chút nào bố trí phòng vệ.

Cẩn thận ngẫm lại, Sawada Tsunayoshi đã 18 tuổi. Đây chính là cái thần kỳ tuổi tác, bị hormone không nói đạo lý mà ảnh hưởng, so với mặt khác gia tộc người thừa kế tuổi còn trẻ liền thanh sắc khuyển mã, ở tình dục tràng tùy ý xuyên qua, Sawada Tsunayoshi cảm tình trải qua quá sạch sẽ, gần chỉ có ở trung học khi đối thế xuyên kinh tử kia tràng vô tật mà chết yêu thầm.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ