https://zhoulzuku.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88
【R27】 nhớ một lần bị thương
◉ sa điêu đoản thiên một phát xong
◉ vi lượng all27
◉ooc có, nhưng dĩ vãng hạ √
Hết thảy vì sa điêu phục vụ, không cần để ý chi tiết sảng liền xong việc x
—————————
"Trạch điền điện hạ!!!!"
Từ tổng bộ nhận được mười đại mục bị thương tin tức sau trở về đã là ba ngày sau, cuối cùng hoàn thành dài dòng nhiệm vụ Basil một khắc cũng không dám trì hoãn, ra roi thúc ngựa mà từ Italy bắc bộ chạy về Sicily, xông thẳng thủ lĩnh văn phòng.
"Vạn phần xin lỗi thuộc hạ đến chậm!! Không có thể kịp thời đi vào ngài bên người là thuộc hạ thất trách, thỉnh ngài......"
Thở hồng hộc mà đẩy ra cửa văn phòng, Reborn chính đem Tsunayoshi ấn ở bàn làm việc thượng, một bàn tay ấn đầu của hắn, một cái tay khác chính dùng sức đem hắn quần kéo xuống tới.
Không khí đọng lại một cái chớp mắt, nhéo then cửa tay run nhè nhẹ, Basil trợn mắt há hốc mồm: "Ngươi, các ngươi......"
Đem Tsunayoshi đang muốn kêu rên ra tiếng miệng che lại, Reborn nhướng mày: "Chúng ta đang làm cái gì? Như ngươi chứng kiến, ta tự cấp hắn thượng dược."
Nói đến cũng không phải nhiều nghiêm trọng thương, ít nhất Tsunayoshi là như vậy cho rằng.
Sự tình phát sinh ở một cái hoà bình sau giờ ngọ. Lam sóng cùng một bình ở phía sau hoa viên đùa giỡn, không cẩn thận đem bóng cao su chụp tới rồi trên cây. Hầu gái cầm kẹo như thế nào hống cũng vô dụng, chỉ phải đem Tsunayoshi gọi tới, đem lam sóng phóng tới trong lòng ngực hắn.
"Được rồi được rồi, lam sóng đừng khóc." Ôn nhu mà làm ơn hầu gái đi sau bếp tắm ba ngày cái quả táo, Tsunayoshi kiên nhẫn mà xoa xoa lam sóng đầu, cũng không để ý hắn khụt khịt đem nước mũi cọ ở tây trang thượng.
"Ô...... Lam sóng đại nhân, đại nhân bóng cao su......" Lam sóng xem ra thực thích cái kia bóng cao su, khóc thật lâu, hút không khí đến lời nói đều nói không nhanh nhẹn.
Tsunayoshi dở khóc dở cười mà đem lam sóng phóng tới trên mặt đất: "Ta đi giúp ngươi gỡ xuống tới, chờ ta một chút."
Ngẩng đầu xác nhận bóng cao su vị trí, Tsunayoshi cởi giày da đạp lên trên cỏ, đôi tay vây quanh thân cây, dẫm lên vỏ cây thật cẩn thận về phía thượng leo lên.
"A cương đại ca cố lên!" Nhìn Tsunayoshi ra sức leo cây thân ảnh, lam sóng liền khóc đều đã quên, ngốc lăng lăng mà cố lên hò hét.
Bóng cao su tạp ở trên ngọn cây, uốn lượn đến một bên cành khô rất nhỏ, đạp lên mặt trên lung lay. Vì phòng ngừa ngã xuống đi, chỉ có thể quỳ gối trên thân cây chậm rãi về phía trước bò, kỳ quái lại cảm thấy thẹn tư thế làm Tsunayoshi kêu khổ không ngừng, âm thầm may mắn hiện tại không có thuộc hạ sẽ nhìn đến giáo phụ leo cây loại này kỳ kỳ quái quái hình ảnh.
"Boss!!!!"
Cuối cùng là đem bóng cao su hái được xuống dưới, Tsunayoshi ghé vào trên thân cây mới vừa nhẹ nhàng thở ra, đã bị cách đó không xa một tiếng thét chói tai sợ tới mức cả người run lên, trực tiếp từ trên cây quăng ngã đi xuống.