2675.【5927】 tìm được ta, cùng nhau xem pháo hoa đi

24 0 0
                                    

https://chaliang172.lofter.com/tag/all27

【5927】 tìm được ta, cùng nhau xem pháo hoa đi

Có chút mông lung nhan sắc.

Đó là cái gì đâu......

Nước biển đánh sâu vào đá ngầm, ánh trăng treo lên bóng đêm, nơi xa không trung đánh thượng hoa hỏa.

Cỡ nào xinh đẹp a, lấp lánh sáng lên.

Cỡ nào ấm áp a, ngươi tươi cười.

Quả thực lệnh người nhịn không được rơi lệ đầy mặt, dừng lại đi, giờ khắc này.

Cỡ nào hy vọng là vĩnh viễn.

Nhưng là, "Mộng" lắc lắc, muốn kết thúc —— hết thảy.

"Buổi tối hảo!"

"Hôm nay cũng đàn dương cầm sao?"

Gokudera Hayato gật gật đầu, "Bắn nga, hôm nay còn tới cái đại tỷ tỷ tới dạy ta."

"Ai, thật tốt a."

"Haya thoạt nhìn thật cao hứng." Màu cam hình người quơ quơ.

Lập tức giơ lên đôi tay, "Ta cũng hảo muốn nghe xem xem a."

"Ta, ta có thể đạn cho ngươi nghe!" Gokudera Hayato mặt đỏ lên, nắm chặt nắm tay.

"Nhưng là......" Màu cam hình người làm ra tự hỏi trạng, "Nơi này giống như không có dương cầm..."

"......" Gokudera Hayato cũng đi theo cùng nhau tự hỏi lên, thực mau lại lần nữa tỉnh lại lên. "Kia về sau, về sau lại đàn dương cầm cho ngươi nghe!"

"Hảo nga, ta hảo chờ mong."

Gokudera Hayato chậm rãi gật gật đầu.

"Lại nói tiếp, ngươi rốt cuộc là từ đâu tới a?"

"...... Ta không biết..."

"Ngô, vẫn là nghĩ không ra." Cam quang nhan sắc biến thâm chút, tựa hồ có chút hạ xuống.

"Lập tức tỉnh lại liền ở chỗ này......"

"Ta giống như...... Quên mất chuyện rất trọng yếu." Hắn lẩm bẩm tự nói.

"Không! Không nói cái này!" Gokudera Hayato vụng về mà nói sang chuyện khác, "Tóm lại, cái kia, tới xem hôm nay pháo hoa đi!"

"Đêm nay cũng có sao?"

"Ta tưởng hẳn là mỗi ngày đều có đi? Rốt cuộc trước hai ngày ở ngay lúc này đều có...... Xem!"

"Hưu —— phanh!"

"Phách phách bạch bạch......"

......

Ngũ thải tân phân sáng lạn chiếu sáng không trung.

Không ngừng đánh thượng hoa hỏa chiếu ra minh minh diệt diệt quang.

Lấp lánh lượng lượng.

"Thật xinh đẹp a."

Gokudera Hayato quay đầu nhìn về phía một bên ngửa đầu mỉm cười người.

Hắn yên lặng nhìn chăm chú vào.

"Ân." Thật xinh đẹp.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ