https://aurevoir29668.lofter.com?page=2&t=1673329810948
【8027】【 hơi all27】 nói cho ta đi.
Giả thiết là 27 yêu thầm hướng
Thuộc về tùy tay viết văn
Hẳn là đoản thiên
Đương cái nhạc a nhìn xem liền hảo
Nghiêm trọng OOC!!! Ta sảng là được hệ liệt!
OOC thuộc về ta ——
Tsunayoshi phát hiện gần nhất chính mình xem sơn bổn số lần biến nhiều.
Ngay từ đầu chỉ là tan học trên đường ngẫu nhiên sẽ nghiêng đầu xem hắn vài lần. Thẳng đến gần nhất Tsunayoshi phát hiện chính mình sẽ theo bản năng ở lớp học thượng nhìn về phía hắn.
Bởi vì cái này ở trong giờ học thất thần sự, ở lớp học thượng Tsunayoshi bị lão sư dùng phấn viết ném rất nhiều lần đầu.
Trước sau như một tan học ba người hành, Tsunayoshi cưỡng bách chính mình nhìn chằm chằm vào phía trước xem, nếu không chính mình lại theo bản năng sẽ nhìn về phía sơn bổn.
Dĩ vãng cảm nhận được Tsunayoshi tầm mắt sơn bổn, cho rằng hôm nay Tsunayoshi cũng sẽ xem hắn khi, Tsunayoshi khác thường làm sơn vốn có chút mất mát thở dài một hơi.
Tsunayoshi hơi hơi nghiêng đầu nghe ngục chùa lời nói.
"A cương cẩn thận." Nguyên bản tưởng chen vào nói sơn bổn nhìn ly Tsunayoshi không đến nửa thước trên mặt đất đá, sơn bổn theo bản năng đem Tsunayoshi kéo hướng hắn bên này.
Đột nhiên không kịp dự phòng bị kéo Tsunayoshi ngốc sau khi cảm nhận được cánh tay thượng truyền đến sơn bổn độ ấm.
Tsunayoshi không được tự nhiên tránh thoát. Ngay sau đó ngẩng đầu đối với sơn bổn nói tạ, tiếp tục cùng ngục chùa liêu nổi lên thiên.
Sơn bổn nhìn trống không một vật lòng bàn tay theo bản năng nắm chặt, ngay sau đó làm bộ không thèm để ý gia nhập đề tài.
Về đến nhà Tsunayoshi nhớ tới sơn bổn động tác theo bản năng sờ sờ bị sơn bổn giữ chặt cánh tay.
"...... Ta như vậy giống như biến thái." Phản ứng lại đây chính mình ở làm gì Tsunayoshi vỗ vỗ mặt, ngay sau đó đem cái này ý tưởng ném tới rồi sau đầu.
Reborn run run báo chí, nhìn nhà mình học sinh ở bình tĩnh một hồi lại bắt đầu rối rắm bộ dáng, bình tĩnh móc ra liệt ân biến ảo súng lục cho Tsunayoshi một thương.
Tsunayoshi chỉ tới kịp nghe được Reborn nói "Muốn làm cái gì liền đi làm tốt." Nói này một câu, liền tràn ngập nhiệt tình chạy ra đi.
Thẳng đến đi tới sơn bổn gia trong tiệm.
Tsunayoshi tắt hỏa, ấp úng nhìn kinh ngạc sơn bổn không biết như thế nào mở miệng.
' vãn hảo? A không đối...... Sơn bổn đồng học có cái gì đã quên......? Đợi lát nữa hắn không quên a...... Làm sao bây giờ......'