2610.【all27\/ trò chơi thể 】 bọn họ chuyện xưa

110 8 0
                                    

https://louzhu.info/p/40138/1.html

【all27\/ trò chơi thể 】 bọn họ chuyện xưa

Xem xét càng nhiều cực phẩm video

Lâu chủ:sunny nửa mộng bán hạ Số lượng từ:5850Tự Bình luận số:24Điều bình luận Thiệp nơi phát ra:Baidu TiebaPhỏng vấn nguyên thiếp

【all27/ trò chơi thể 】 bọn họ chuyện xưa

sunny nửa mộng bán hạVới2020-08-08 23:08:00Tuyên bố ởall27

2L báo động trước

① nhân vật ooc nghiêm trọng, tư thiết khắp nơi phi. Không hành văn không logic, chỉ là cái vì ái phát điện học sinh cẩu.

② thời gian tuyến phi thường hỗn loạn, ở reborn tới phía trước ngục chùa tới lúc sau, thả chạy ra ngục giam lục đạo hài nhìn đến bởi vì ra tai nạn xe cộ mà sắp chết đi phong cứu nàng gọi tên là Chrome cùng với làm trao đổi sinh ra tới rồi cũng thịnh, đồng thời tại đây thu Fran làm cái thứ hai đồ đệ.

③ nhân viên trừ bỏ người thủ hộ reborn bên ngoài người còn có gia quang Nại Nại, ngói lợi á cùng với bạch lan vưu ni chính nhất đẳng người, cộng thêm vô tội học sinh thị dân nhóm.

④ có rất nhiều không hợp lý địa phương mong rằng đại gia nhiều hơn thông cảm.

Trở lên tiếp thu, thỉnh đi xuống ——

sunny nửa mộng bán hạVới2020-08-08 23:10:00Tuyên bố ởall27

Chương 1

Tam phổ xuân vừa mở ra cửa phòng liền tới tới rồi cái này không thể hiểu được thuần trắng không gian.

Nàng không thể tin tưởng mà chớp chớp mắt nhìn này hết thảy, "Ha y? Chẳng lẽ tiểu xuân bởi vì học tập quá độ mà xuất hiện ảo giác sao?" Nàng biên nỉ non vào đề buông ra nắm then cửa tay tay xoa xoa mắt —— nhưng mà này cũng không sẽ làm ra cái gì thay đổi, trước mắt hết thảy vẫn là vừa rồi nhìn đến nguyên dạng.

Đang lúc nàng tưởng một lần nữa đóng cửa lại nhìn xem khi, mới phát hiện ở chính mình buông tay kia một khắc cửa phòng biến mất.

Còn chưa chờ nàng phản ứng lại đây tiếp theo lại lục tục xuất hiện cùng nàng giống nhau mở ra cửa phòng liền tới đến cái này không gian người, bọn họ trên mặt biểu tình cùng tam phổ xuân vừa rồi đi vào cái này không gian biểu tình không có sai biệt.

Chỉ có mấy cái áo quần lố lăng nam nhân bình tĩnh qua đầu, giống đem mũi nhọn giấu ở mặt ngoài hạ dã thú giống nhau nguy hiểm. Tam phổ xuân nhìn những người này bất an mà tưởng, bọn họ trên người phát ra hơi thở làm tam phổ xuân cảm thấy rất nguy hiểm.

Nàng nhìn chung quanh mà nhìn chung quanh, yên lặng chuyển qua một đôi huynh muội cách đó không xa, tận lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm không đi nghe ầm ĩ hết thảy.

Theo nhân số tăng nhiều, đủ loại thanh âm cũng bắt đầu ở cái này không gian xuất hiện:

"Như thế nào vừa mở ra phòng học môn liền tới tới rồi nơi này? Ta đang nằm mơ?"

"Ngủ hồ đồ ngủ hồ đồ... Sớm biết rằng tối hôm qua liền không nên công tác như vậy vãn."

"A ——!! Ta bản thảo còn không có tồn khởi a! *** mau làm ta trở về!"

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ