2645.【all27】 hắn mỉm cười, nói lên từ trước

72 3 0
                                    

https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_1cac52d47

【all27】 hắn mỉm cười, nói lên từ trước

☞ đây là một cái về trưởng thành cùng bảo hộ chuyện xưa.

—————— chính văn ——————

01

Sawada Tsunayoshi nằm ở trên giường, chung quanh là ồn ào tiếng người, đám người vây quanh vị này từ từ già đi Vongola Juudaime, hoặc thiệt tình khổ sở, hoặc dối trá khóc thút thít. Vongola mười một đại mục, vị này từ Sawada Tsunayoshi tự mình bồi dưỡng ra tới hài tử, chính nằm ở Sawada Tsunayoshi mép giường, thấp giọng khóc nức nở.

"Đừng khóc, hài tử." Sawada Tsunayoshi gian nan nâng lên tay, có chút cố sức làm ra vuốt ve động tác, "Ta đã sống đủ lâu, ta không có tiếc nuối, không cần vì ta khổ sở."

Hắn sinh mệnh sắp tiêu tán, nhưng hắn trong ánh mắt như cũ bảo tồn đại trống không thương xót. Hắn không vì chính mình cảm thấy bi thương, lại vì chính mình người thừa kế nhân chính mình thương tâm mà cảm thấy áy náy.

"Các ngươi đều đi ra ngoài đi." Mặc dù sắp rời đi, Sawada Tsunayoshi thanh âm như cũ uy nghiêm, những người khác hai mặt nhìn nhau, chậm rãi rời khỏi phòng, to như vậy phòng ngủ, cuối cùng chỉ để lại Sawada Tsunayoshi cùng tân sinh người thừa kế.

"Hảo, hài tử." Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng thở dài, "Ta cả đời này quá thực thỏa mãn."

"Nếu...... Nếu các tiền bối đều ở......" Tuổi trẻ mười một đại mục nghẹn ngào.

"Không, hài tử." Sawada Tsunayoshi tác động khuôn mặt, làm ra một cái mỉm cười động tác. Năm tháng đem hắn khuôn mặt khắc lên đao đao ngân tích, cái này làm cho hắn tươi cười thực sự không phải rất đẹp.

"Có thể đi ở bọn họ lúc sau, là ta cảm thấy may mắn nhất sự."

Hắn nói như vậy.

02

Sawada Tsunayoshi không phải không có nghĩ tới, ở thế giới cái này hỗn loạn nguy hiểm thế giới, hắn cùng đồng bọn một ngày nào đó sẽ bởi vì nào đó nguyên nhân phân biệt.

Nhưng mặc cho ai cũng không nghĩ tới, cái thứ nhất rời đi Sawada Tsunayoshi, là Gokudera Hayato.

Nhưng cẩn thận suy nghĩ một chút, rồi lại cảm thấy hợp lý đến bi thương.

Gokudera Hayato ở Sawada Tsunayoshi sự tình thượng, luôn luôn không sao cả liều mạng. Hắn biết Sawada Tsunayoshi sẽ lo lắng, cho nên hắn sẽ giấu giếm xuống dưới. Hắn rất sớm phía trước cũng đã không hề xuyên ngắn tay, trên người lớn lớn bé bé miệng vết thương, bị hắn che giấu thực hảo.

Nhưng lần này bất đồng, hắn chết ở Sawada Tsunayoshi trước mặt.

Vongola khó được có năm tên người thủ hộ không ở thời điểm, hiện tại đúng là tiến công Vongola tốt nhất thời cơ. Nội gian như vậy hướng địch quân gia tộc hội báo.

Vì thế, một hồi dự mưu đã lâu chiến đấu, bị đột nhiên không kịp phòng ngừa kéo ra mở màn.

Bọn họ cho rằng trận này chiến dịch sẽ không thật lâu, rốt cuộc Vongola cao cấp cán bộ liền hai người. Một vị lam thủ, một vị cái gọi là Vongola Juudaime.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ