2752.【 gia sư 】【all27 ( chủ 5927 ) 】

31 0 0
                                    

https://aurevoir29668.lofter.com?page=3&t=1666184014510

【 gia sư 】【all27 ( chủ 5927 ) 】

   thượng huấn luyện lớp học đến hư không ta

Viết áng văn này......

Thuộc về một cái tiểu não động ( )

Bên trong giả thiết chính mình ở đừng để ý ——

Mọi người xem cái nhạc a ( )

Thích tiểu tình lữ loại...... Quá đáng yêu......

"Ai ngươi nhìn sao cái kia?" "A là tân ra cái kia điện ảnh sao? Nhìn nhìn!"......

Tsunayoshi ngồi vào vị trí thượng thời điểm, trong ban người đều ở thảo luận gần nhất chiếu một cái điện ảnh.

"Mười đại mục nhìn sao! Cái kia điện ảnh!" Ngục chùa đi vào Tsunayoshi cái bàn trước, nhìn Tsunayoshi vẻ mặt nghi hoặc biểu tình dò hỏi đến.

"Cái gì điện ảnh a? Xin lỗi, ta không quá hiểu biết......"

"A, a cương, là kia bộ vận động loại......"

"Không phải, ngu ngốc, vận động loại chính là thượng nửa tháng chiếu, gần nhất chiếu chính là kia bộ thực lãng mạn thanh xuân điện ảnh!!!!"

"Ai? Ngục chùa đồng học thích xem thanh xuân điện ảnh sao...... Ta cho rằng ngục chùa đồng học thích xem chính là rất lợi hại khoa học viễn tưởng điện ảnh......" Tsunayoshi nhìn ngục chùa vẻ mặt cao hứng bộ dáng, ' nguyên lai ngục chùa như vậy lợi hại người cũng sẽ xem thanh xuân điện ảnh a ' loại này ý tưởng xuất hiện ở Tsunayoshi trong đầu, làm Tsunayoshi cảm thấy cùng ngục chùa khoảng cách không thể hiểu được gần một chút.

"Ta cái gì đều xem, mười đại mục, bởi vì mỗi cái chủng loại đều có rất nhiều ý nghĩa, ta cảm thấy rất lợi hại!"

"Như vậy a, ngục chùa rất lợi hại!" Ngục chùa thật là lợi hại...... Vì cái gì sẽ cảm thấy cùng đối phương khoảng cách gần......

Tan học sau Tsunayoshi cùng có việc trước rời đi sơn bổn cáo biệt, theo sau cùng ngục chùa cùng nhau ra cổng trường.

"Mười đại mục muốn hay không cùng đi xem cái kia tân chiếu điện ảnh đâu?" Ngục chùa nhìn Tsunayoshi an tĩnh ngoan ngoãn sườn mặt, miệng so đầu óc mau nói ra câu này nghẹn ở trong lòng thật lâu nói.

"A?" Hai cái nam sinh nhìn cái gì tình yêu điện ảnh......

Tsunayoshi nhìn ngục chùa có chút ảo não lại có chút chờ mong ánh mắt tưởng ngoan hạ tâm tới cự tuyệt khi, lại nhìn ngục chùa loáng thoáng mất mát bộ dáng không tự giác gật gật đầu.

"Hảo gia! Ước đến mười đại mục!!" Ngục chùa cao hứng làm hoan hô động tác, Tsunayoshi tưởng mở miệng cự tuyệt khi rồi lại không nghĩ làm ngục chùa thất vọng.

"Mười đại mục tái kiến! Hậu thiên ta tới tìm mười đại mục cùng đi xem điện ảnh!" Đưa Tsunayoshi đến cửa nhà sau, ngục chùa vui vẻ triều cương cát vẫy vẫy tay, ngay sau đó chạy xa.

"A tái kiến......" Hậu thiên...... Hậu thiên hình như là thứ bảy......

......

"Ngươi muốn đi hẹn hò?" Reborn nhìn Tsunayoshi đang rầu rĩ xuyên y phục, tuy rằng biết sự tình trải qua Reborn vẫn là hỏi ra vấn đề này.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ