https://hzbo1343.lofter.com/post/316484aa_2b81e59c0
【R27】 về người kia đồn đãi
*BGM:Call You- babychair
Có thể làm như【R27】 phản hồiCùng thế giới quan hạ kế tiếp; cũng có thể cho rằng bọn họ không hề liên hệ, là hoàn toàn một cái khác tiểu chuyện xưa
-
Ngày gần đây, về "Người kia" nghe đồn vô khổng bất nhập, phiêu đãng ở Sicily đảo.
Lời đồn —— hảo đi, này cũng không nhất định chính là "Giả", cho nên chúng ta xưng là, đồn đãi —— đồn đãi nổi lên bốn phía với cụ thể nào một ngày, nào một sự kiện, nào trong nháy mắt, nào một người chi khẩu, đã vô pháp khảo chứng.
Khẩu khẩu tương truyền, việc này tựa hồ đã thiên chân vạn xác: Mafia sổ đen đứng đầu bảng ở hồi lâu yên lặng sau lần nữa đổi mới, "Cái kia sát thủ" tên, một lần nữa đổ bộ Napoli cảng.
1.
Sáng tinh mơ, môn bị gõ vang lên.
Hắn hô vài biến "Lập tức" "Chờ một lát", kia tiếng đập cửa nghe tới nhưng thật ra trước sau vẫn duy trì khắc chế cùng lễ phép, chỉ là gõ cửa người đại khái là điếc, liên tiếp gõ gần năm phút, hai hạ hai xuống đất vang lên, thúc giục người áo phiền.
Nhất phiền nhân chính là, hắn rõ ràng có chuông cửa!
Đãi hắn miễn cưỡng sửa sang lại hảo áo khoác, che lại bên trong áo ngủ, mở cửa sau thế nhưng không có ở trong tầm mắt tìm được mục tiêu, hắn ở một mảnh buông xuống hạ bóng ma trung chậm rãi phản ứng lại đây: Ngẩng đầu, mới nhìn đến một trương cách hắn rất gần gương mặt. Sawada Tsunayoshi lui một bước.
Người tới rất cao, cũng quá mức không có khoảng cách cảm, quan tài bản dường như thẳng đứng lặng ở hắn trước người.
Quan tài bản mở miệng nói: "Ciaos, buổi sáng tốt lành, ngươi sữa bò."
Sawada Tsunayoshi từ kinh ngạc chuyển vì nghi hoặc: "Thứ gì?"
"Ngươi sữa bò." Đối phương đem tay giơ lên, leng keng triển lãm hai chỉ rót mãn bình thủy tinh, "Này một loạt hộ gia đình đều định rồi sữa bò, ta không có sai đưa cơ hội đi?"
Thiếu chút nữa đã quên...... Hắn là định rồi sữa bò, là chung cư thống nhất định. Hắn từ nhỏ không yêu uống sữa bò, vốn định lui đính, nhưng lui đính còn cần cùng Florencia khẩu âm rất nặng chung cư quản lý viên "Giao thiệp" một hồi, Sawada Tsunayoshi không nghĩ cho chính mình tìm phiền toái.
Sữa bò sẽ chính mình xuất hiện ở hắn cửa: Hắn đương nhiên biết sẽ có một người ở mỗi một ngày sáng sớm mang theo plastic sọt xuất hiện ở bọn họ chung cư, từng nhà phân phối hai cái rót đầy nãi bình thủy tinh. Này đó cùng hắn không quan hệ, đối với Sawada Tsunayoshi tới nói, bọn họ chính là trống rỗng xuất hiện. Hắn sẽ ở trở lại chung cư lâu thời điểm tự nhiên mà cùng này hai bình nãi gặp mặt, qua tay liền phóng tới cách vách cửa —— ở tại cách vách này một vị hàng xóm nữ sĩ thích làm kiểu Tây điểm tâm.
Hắn cẩn thận mà chỉ chỉ dưới chân: "Đặt ở cửa liền có thể, cùng phía trước giống nhau, phía trước cũng ngẫu nhiên bỏ vào báo rương."