2721. [R27‖21h] thứ chín hào tình yêu ma dược

18 0 0
                                    

https://mengduqiu.lofter.com/post/1f883f75_2b708645e

[R27‖21h] thứ chín hào tình yêu ma dược

Chúc Reborn cùng Tsunayoshi sinh nhật vui sướng! 🥳🥳🥳

Linh cảm cùng tiêu đề đều đến từ The Searchers Love Potion No.9 ( bất quá càng viết càng thiên đại bộ phận nội dung cùng ca không quan hệ )

Số lượng từ 1.3w, một cái phổ phổ thông thông bánh ngọt nhỏ, chủ Tsunayoshi thị giác

⚠️: Nguyên sang bối cảnh, nguyên tác nhân vật quan hệ có biến động, nhiều đối thoại báo động trước, nhân thiết ooc báo động trước, tư thiết rất nhiều, mang * địa phương thiên đuôi có chú thích

Chúc dùng ăn vui sướng ~

👇🏻

Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên thấy Reborn, là ở một cái che kín ánh nắng chiều hoàng hôn.

Tháng 5 đầu hạ, trong viện bị Tsunayoshi tỉ mỉ chăm sóc hoa hồng vàng có trường nụ hoa dấu hiệu. Trong gió truyền đến lộ thiết phu nhân trước cửa rung chuông thanh âm, Tsunayoshi ngừng tay trung tưới nước động tác, hướng đối diện đầu đi nhẹ nhàng thoáng nhìn.

Có lẽ là Tsunayoshi dừng tay trì hoãn thời gian, có lẽ là phòng trước đường nhỏ đối Reborn tới nói khoảng cách quá ngắn, Tsunayoshi quay đầu nhìn lên, chỉ còn lại có một cái thon dài bóng dáng.

Toàn thân màu đen, chỉ mũ dạ thượng có một mạt minh hoàng, đây là Sawada Tsunayoshi đối Reborn toàn bộ sơ ấn tượng.

Đệ nhị mặt, hoặc là nói lần đầu tiên chính thức gặp mặt, là ở lộ thiết phu nhân trong nhà.

Ngày đó Sawada Tsunayoshi ở công ty thêm xong ban, trở về khi, đèn đường đã đầu hạ ấm quang. Vốn dĩ chuẩn bị lừa gạt một đốn cơm chiều, kết quả mở cửa khi bị lộ thiết phu nhân từ cửa sổ thấy, vì thế ở thịnh tình mời hạ, Tsunayoshi ngồi ở lộ thiết phu nhân gia bàn ăn trước.

Trạch Điền gia cùng lộ thiết gia là nhiều năm hàng xóm giao tình, Tsunayoshi sớm chút năm đi học khi ngẫu nhiên cũng sẽ ở lộ thiết phu nhân gia ăn bữa ăn chính. Công tác sau cơ hồ đã không có, càng nhiều là ở bên nhau uống xong ngọ trà, nhấm nháp lộ thiết phu nhân chính mình nướng tiểu điểm tâm.

"Gà quay lập tức liền hảo, nơi này còn có chút ta buổi chiều nướng bánh quy nhỏ, ngươi đói bụng ăn trước điểm lót lót bụng." Lộ thiết phu nhân trước sau như một săn sóc.

Lần này bánh quy nhỏ bị làm thành động vật hình dạng, tinh xảo đáng yêu. Thừa không nhiều lắm, Tsunayoshi một ngụm một cái, một hồi cái đĩa liền phải không, hắn cầm lấy cuối cùng một khối bánh quy nhỏ.

Là gương mặt tươi cười con thỏ bộ dáng, thực đáng yêu, Tsunayoshi đối với con thỏ lộ ra một cái tương tự tươi cười, sau đó ăn luôn. Thang lầu thượng truyền đến tiếng bước chân, có người đang ở xuống lầu.

Sawada Tsunayoshi đứng lên, hướng cửa thang lầu xem xét thân, nhìn đến Tsunayoshi, thang lầu người trên dừng bước. Thang lầu sườn vách tường đèn không có mở ra, người nọ mặt bao phủ ở bóng ma trung.

Bất quá từ thân hình cùng lộ ra trang phục, không khó phỏng đoán đây là một vị nam tính. Tsunayoshi đứng thẳng thân mình, lộ ra một cái mềm ấm tươi cười.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ