https://arisulili.lofter.com/post/9ae0b_2b8415dfc
"Bắt người hoạt động phiên ngoại" thỏ thỏ biến hình nhớ
Là tiểu thiên sứ@ hoàngĐiểm ngạnh
Còn có hạ thiên ~
( thượng )
Reborn khó được thể nghiệm một phen bị quỷ áp giường cảm giác.
Hắn giấc ngủ luôn luôn tới thực hảo, phía trước làm a ngươi khắc ba Renault lúc nào cũng tuy rằng sẽ đánh hô, nhưng ngay từ đầu có cố ý đối ngoại giới nhắc nhở, chương hiển chính mình tồn tại ở ngoài, cũng có cầu vồng chi tử thể chất đặc thù duyên cớ.
Bọn họ thân thể càng như là bị chờ so thu nhỏ lại, mà phi sinh lý thượng co lại. Nếu không lấy em bé thể chất, là vô pháp chống đỡ khởi tử khí chi hỏa thiêu đốt cùng cao cường độ hoạt động, bởi vậy giống hầu kết khí quản loại này đặc thù khí quan cùng hầu cốt như vậy đặc thù xương sụn, phát dục sau tổ chức hình dạng cùng mềm cứng, mài mòn trình độ đều ở, chờ so thu nhỏ lại cũng không đủ để bảo trì giống đại nhân khỏe mạnh.
Cho nên đúng vậy, khi đó hắn sẽ đánh hô, giấc ngủ có đôi khi cũng sẽ không đủ.
Nhưng khôi phục thành bình thường người trưởng thành thân thể sau hắn liền không có lại gặp quá loại này bối rối.
Quỷ áp giường nguyên nhân có rất nhiều, Reborn suy đoán là chính mình ban ngày mệt tới rồi, hắn thừa nhận, xử lý Sawada Iemitsu làm hắn thể xác và tinh thần đều mệt.
Loại này nguyên nhân nhưng khó mà nói, xuẩn cương tên kia gặp qua độ lo lắng.
Hắn dựa vào nghị lực từ cái loại này nửa ngủ không tỉnh trạng thái giãy giụa trợn mắt, vừa định đứng dậy khi lại phát hiện chính mình ngực nằm bò một con...... Thỏ con?
Sát thủ ở còn buồn ngủ gian mãnh đến lông tơ dựng thẳng lên, theo bản năng dùng mu bàn tay muốn đánh phi thứ đồ kia, nhưng hắn tay lại giống có được chính mình ý chí như vậy, phản đem thỏ con vòng lên.
Ở chạm đến kia rõ ràng có khác hẳn với giống nhau con thỏ xương cột sống khi, sát thủ phản bị kinh ra một thân mồ hôi lạnh, trong đầu kia căn huyền nháy mắt băng khẩn. Hắn thật cẩn thận mà đứng dậy, đem đang ngủ ngon lành tiểu sinh vật ôm lên.
Con thỏ trên cổ quả nhiên hệ một cây quen mắt dây cột, mặt trên treo một cái núm vú cao su, bên trong cam bạch ngọn lửa ổn định thiêu đốt.
Sát thủ lúc này mới hộc ra một hơi.
Xuẩn tiểu cương tên tiểu tử thúi này lại đã xảy ra cái gì?
Như thế nào đột nhiên liền biến hình thành con thỏ?
Reborn phun tào về phun tào, một bàn tay vuốt thỏ con tim đập, nâng lên mang kiểm tra đo lường đồng hồ tinh tế xem qua tiểu bằng hữu sinh lý triệu chứng sau hoàn toàn thả lỏng lại, mới cảm thấy có chút đầu váng mắt hoa, hắn dứt khoát về phía sau một đảo, một bên dùng trên tay hạ vuốt ve thỏ con lưng, một bên tự hỏi này sau lưng nguyên nhân.
Hắn nhớ rõ ngày hôm qua tên tiểu tử thúi này rõ ràng chính là cùng xuẩn cương cùng nhau ngủ.
Hôm nay không chỉ có chạy đến hắn phòng tới, còn biến thành một con thật đánh thật con thỏ.