2631.【R27||12:00】Soulmate

46 1 0
                                    

https://phantomcat.lofter.com/post/1d0acb33_1c9654fff

【R27||12:00】Soulmate

☆ hỏi chính là bồi chạy, hỏi theo ta thực đoản 【 rơi lệ 】

☆ linh hồn bạn lữ ngạnh 【 trên người sẽ xuất hiện câu đầu tiên lời nói cái loại này 】【 cũng không linh hồn bạn lữ linh hồn bạn lữ ngạnh 】

☆ooc cảnh cáo ( kỳ thật ta làm thật nhiều sáp sáp mê chi phục bút hoàn toàn vô dụng thượng ( cam )

Phóng cái não nội ngạnh viết ra tới hoàn toàn không giống nhau ngoạn ý: Linh hồn bạn lữ ngạnh: Thời gian tuyến ở truyện tranh kết thúc sau, giả thiết 16 vẫn là 18 mới có thể xuất hiện linh hồn bạn lữ ấn ký, nhưng là lão r không phải sớm đã có ấn ký sao, cho nên lão r biến thành trẻ con ấn ký liền biến mất chọc hơn nữa cái này cẩu nam nhân còn tiêu trừ chính mình ký ức, cho nên lão r chỉ so 27 sớm một chút (? ) nhìn đến linh hồn của chính mình ấn ký, bởi vì lão r đại khái hai năm nội chậm rãi dài trở lại 【 vô 】

Dưới chính văn

------------

Italy buổi chiều, bên đường mọi người nhàn nhã nhấm nháp đồ uống, quá bình thường sau giờ ngọ.

Tiểu thiếu niên non nớt thanh âm vang lên, réo rắt êm tai, khiến cho một bên lười biếng mọi người nhìn chăm chú.

"Mụ mụ mụ mụ! Linh...... Phân bạn...... Lữ, là cái gì nha?"

Hắn mẫu thân mỉm cười ngọt ngào lên, không dấu vết vuốt ve chính mình thủ đoạn, chậm rãi nói: "Linh hồn bạn lữ a, là tiểu Bolt tới rồi nhất định tuổi sẽ gặp được, một cái có thể cùng ngươi chơi rất khá người."

Tiểu Bolt nghi hoặc mà lắc đầu lại cũng không hề hỏi nhiều, phảng phất bị mẫu thân trên người hạnh phúc cảm cảm nhiễm giống nhau, bắt đầu hết sức chuyên chú ăn xong rồi trong tay mỹ vị điểm tâm. Cũng là ở vài tuổi tiểu hài tử trong mắt, không có gì so với hắn nắm giữ ở trong tay điểm tâm càng quan trọng.

Một bên một cái hoàn mỹ ẩn nấp ở trong đám người tiểu thiếu niên cười khẽ ra tiếng, bừng tỉnh bất giác chính mình cũng là cái choai choai hài tử.

Giống nhau ở 16 tuổi sinh nhật ngày đó, trên người của ngươi nào đó bộ vị sẽ xuất hiện một câu, những lời này giống xăm mình giống nhau, màu lam, màu đỏ, màu cam, mang theo một người khác hơi thở, dấu vết tại thân thể thượng, vô pháp ma diệt, thẳng đến một ngày nào đó, gặp được những lời này chủ nhân, sau đó liền sẽ cảm giác thân thể một nửa viên mãn, sinh mệnh bắt đầu tràn ngập kỳ tích.

Làm thế giới đệ nhất sát thủ reborn, tân · Vongola một đời giáo viên, bởi vì kỳ lạ "Phản lão hoàn đồng" giả thiết, sớm đã đối này đó đồng thoại khịt mũi coi thường, rốt cuộc chân chính có thể tìm được chính mình linh hồn bạn lữ người cũng không nhiều, vừa mới vị kia tuổi trẻ mẫu thân chỉ là số rất ít một viên thôi.

Tuy rằng đệ nhất sát thủ là như vậy nghĩ, lại không tự chủ được hướng tới chính mình ngực trái nhìn lại, nơi đó đã từng cũng minh khắc một câu, hắn chỉ nhớ rõ câu nói kia đã từng tồn tại địa phương, trong trí nhớ lại hoàn toàn tìm không thấy câu nói kia bóng dáng, nên nói là hạ mã ngươi kỹ thuật hảo vẫn là không hảo đâu.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ