2636.【all27】 thủ lĩnh ở nơi nào

123 7 0
                                    

https://zhoulzuku.lofter.com/tag/%E5%AE%B6%E5%BA%AD%E6%95%99%E5%B8%88

【all27】 thủ lĩnh ở nơi nào

◉ lại danh người thủ hộ si tâm vọng tưởng ԅ(¯ㅂ¯ԅ)

◉all hướng một phát xong

————————

Cửa kính ngoại phong cảnh thực hảo. Lùm cây kết ra chua xót hồng tương quả, vườn hoa trung gian tiểu trên bàn cơm quán bổn nhìn đến một nửa ngoại văn thư. Đặc biệt không trung nhan sắc phi thường diễm lệ, như là họa gia không trộn lẫn thủy liền hướng vải vẽ tranh thượng lau thuốc màu. Lam sóng từ hầu gái trong tay cướp đi một khối mật ong cuốn liền sau này hoa viên chạy, như là muốn bổ nhào vào kia phúc diễm lệ vải vẽ tranh đi.

Trong tay sống cũng không có bị cái này tiểu nhạc đệm đánh gãy. Đem bạch nấm cắt nát ngã vào máy xay nhuyễn vỏ, hướng trong nồi rau dưa canh ném một phen cây húng quế diệp, nho nhỏ lôi thủ tới phòng bếp ăn vụng đồ vật đối với hầu gái tới nói đã thấy nhiều không trách. Một thân đen nhánh ngoài cửa cố vấn đại nhân tự mình hạ giới đường lệnh, một ngày chỉ có thể ăn hai viên đường, chỉ có thứ tư ngày này có thể thêm vào ăn nhiều một khối hoa quả tươi tháp.

Tiểu lam sóng đâu chịu ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, mỗi cái buổi chiều đều phải tới thăm phòng bếp, từ pha lê vại trộm hai khối bánh quy, ở nướng bàn thượng không màng phỏng tay liền đi lấy vừa mới ra lò mã đức Lena tiểu bánh kem. Bị bắt được liền nhéo hầu gái tỷ tỷ làn váy làm nũng, hảo phân đến hai đóa điểm ở đầu ngón tay bơ.

Làm lơ giới đường lệnh hậu quả chính là buổi tối bắt đầu răng đau. Che lại sưng lên nửa bên mặt, lam sóng khóc lóc chạy ra phòng ngủ gõ vang thủ lĩnh môn. —— "Nói đến cùng ngươi vẫn là quá sủng hắn, xuẩn cương." Bị thủ lĩnh phòng động tĩnh bừng tỉnh Reborn nửa dựa vào trên bàn sách, nghiêng mắt dùng xem heo ánh mắt liếc khóc nháo lam sóng bình luận.

"Sao sao, ta ban ngày nhất định hảo hảo cùng hắn nói, làm hầu gái đem đường bình cùng bánh quy phóng tới cao trên giá." Xoa xoa trong lòng ngực lông xù xù đầu, Tsunayoshi dở khóc dở cười mà nhìn đầy mặt nước mắt ở trong lòng ngực hắn cọ tới cọ đi lam sóng, bế lên hắn đi tìm thuốc giảm đau.

Lam sóng ghé vào Tsunayoshi trong lòng ngực, khụt khịt thanh chậm rãi nhỏ đi xuống. Đi ở an tĩnh lối đi nhỏ thượng, sâu răng đau đớn hơi chút tiêu đi xuống một chút, lam sóng lại bắt đầu khí thế tăng vọt lên: "Ngày mai là thứ tư! A cương đại ca, lam sóng đại nhân muốn ăn phúc bồn tử bánh kem, muốn thêm thật nhiều thật nhiều mứt trái cây cùng mật ong!"

"Hảo hảo ——" được đến bất đắc dĩ rồi lại dung túng hứa hẹn, lam sóng cảm thấy mỹ mãn mà ghé vào cái này thế gian an toàn nhất trong lòng ngực, chậm rãi ngủ say qua đi.

Chuyện này cơ hồ mỗi ngày đều phải lặp lại một lần. Văn kiện thiếu còn hảo, chồng chất thành sơn thời điểm bị lam sóng một quấy rầy, phải uống tam ly cà phê vội đến đêm khuya.

Này nhưng đem còn lại người thủ hộ cấp đau lòng hỏng rồi. Ngục chùa dùng thuốc nổ uy hiếp lam sóng lại đi phiền mười đại mục đích lời nói liền đem hắn bắn cho đi ra ngoài, Reborn cũng tự mình ra trận đá đi hắn rất nhiều lần, chính là đều không có dùng. Khóc thút thít thời điểm ngồi dưới đất không chịu đứng lên, thẳng đến cặp kia ấm áp tay đem chính mình bế lên tới ôm ở trong ngực, nhẹ nhàng lại kiên nhẫn hống: "Đừng khóc lạp......"

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ