https://bcbx2233.lofter.com/post/1ed58016_2b4b7bdf9
【R27‖ tuổi triều kế hoạch 】 chuyện cũ không thể truy
☞ tân niên vui sướng!
☞ văn trung có một cái từ đơn "Rinato", là "reborn" anh dịch ý
☞ văn vừa ý đại lợi ngữ bộ phận vì trung dịch ý cơ phiên
———————— chính văn ————————
01
Nói thực ra, Sawada Tsunayoshi bị trước mắt vị này ngượng ngùng tân nhân gọi lại thời điểm, nhất thời không phản ứng lại đây.
Hắn xoay người, mật sắc đồng tử hiện lên một tia kinh ngạc, nhưng ở chính diện đối mặt tân nhân khi, hắn đáy mắt kinh ngạc sớm đã biến mất không thấy, đáy mắt như ngày thường mềm mại ba quang trấn an trước mắt vị này run run rẩy rẩy người trẻ tuổi, cũng đủ nhu hòa lại không mất lực lượng: "Xin hỏi, là có chuyện gì sao?"
Phảng phất là tích tụ dũng khí giống nhau, tân nhân dùng sức nuốt khẩu nước miếng, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn thẳng Sawada Tsunayoshi đôi mắt, dùng hết toàn thân sức lực hô to: "Mười đại mục! Ta biết ta cái này ý tưởng thật sự là to gan lớn mật, nhưng là ta nhất định muốn cho ngài biết! Kỳ thật ta phi thường ngưỡng mộ ngài! Ta minh bạch ta cùng ngài đều là nam tính, ta cũng minh bạch lấy ta hiện tại thân phận địa vị là hoàn toàn không xứng, nhưng là ta còn là hy vọng ngài có thể cho ta cơ hội này!!" Nói xong nhắm chặt hai mắt, hung hăng đi xuống khom lưng —— tiêu chuẩn 90 độ.
Sawada Tsunayoshi cái này là thật sự đem kinh ngạc cảm xúc phóng tới trên mặt, bất quá còn hảo đối phương chính nhắm hai mắt khom lưng, hắn nhìn không tới.
Đem trên mặt biểu tình thu thập hảo, Sawada Tsunayoshi ánh mắt phức tạp đánh giá trước mắt người trẻ tuổi, vừa rồi còn run rẩy sống lưng hiện tại đã banh thẳng, phảng phất là chính mình không người biết tiếng lòng đã thổ lộ, không còn có cái gì đáng sợ, lại hình như là căng thẳng thân thể thượng cuối cùng một cây huyền, tới chờ đợi Sawada Tsunayoshi tuyên án.
Sawada Tsunayoshi không nói gì, hắn hít sâu một hơi nhìn về phía phương xa, tựa hồ là gió nổi lên, thời không đại môn lặng yên đẩy đổi, lúc này đang ở ngày xuân kiều diễm nở rộ hoa hồng chậm rãi héo tàn, xanh non mặt cỏ một lần nữa bị khô vàng nhan sắc bao trùm, cuối mùa thu phong có chút lãnh, lại không có thổi tan thiếu niên trong lòng nóng bỏng độ ấm. Trong trí nhớ khuôn mặt đã có chút mơ hồ nam nhân, miệng chính lúc đóng lúc mở.
Kỳ thật đi qua lâu như vậy, Sawada Tsunayoshi liền hắn khi đó nói gì đó đều quên không sai biệt lắm, hắn cụ thể ngũ quan khuôn mặt, cũng là rốt cuộc miêu tả không ra, nhưng hắn vĩnh viễn nhớ rõ một cái độ ấm, là hắn trong lòng bàn tay độ ấm, nóng bỏng, cùng thiếu niên tâm giống nhau.
Thu hồi không biết đang xem chút gì đó ánh mắt, Sawada Tsunayoshi đem ánh mắt một lần nữa ngắm nhìn đến trước mắt vị này nhiệt liệt người trẻ tuổi trên người, hắn hơi hơi thở dài, vươn đôi tay, đỡ lấy tân nhân bả vai, dùng nhẹ nhàng chậm chạp lại chân thật đáng tin lực độ đem vị này tân nhân nâng dậy.