2740.【 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 24H/ chí niệm lửa khói 】16: 00- trò chơi

14 0 0
                                    

https://yudashutong.lofter.com/post/781be717_2ba4bf419

【 Sawada Tsunayoshi sinh hạ 24H/ chí niệm lửa khói 】16: 00- trò chơi

Viết ra cho tới nay tới nay nhất có luyến ái cảm văn chương ( ý tứ là luyến ái diễn sẽ có chút kỳ quái ), a cương sinh nhật vui sướng, mà không bạn thân vĩnh viễn ở bên nhau đi!

ooc báo động trước

  ⒈

Đã là thứ sáu, lại là Reborn sinh nhật, không hảo hảo chúc mừng một phen như thế nào thành? Reborn khó được từ tinh lực tràn đầy các thiếu niên nháo tới rồi đã khuya. Buổi tối ngủ cái lười giác, nhìn trước giường Reborn tuyên bố muốn tổ chức một hồi Vongola thức sinh nhật sẽ, Sawada Tsunayoshi cho rằng Reborn lại nghĩ ra cái gì tân đa dạng tới chỉnh chính mình.

Thẳng đến trì độn mà thấy dưới lầu tỉ mỉ trang phẫn, phát hiện chính mình trong nhà chen đầy, Sawada Tsunayoshi mới hậu tri hậu giác mà tưởng, có lẽ Reborn là nghiêm túc, có lẽ là vì đền bù phía trước tiếc nuối? Hồi ức chính mình năm trước sinh nhật là ở gian khổ huấn luyện trung vượt qua, Sawada Tsunayoshi không khỏi đánh cái rùng mình.

Ồn ào trung tóc đỏ bạn thân hướng hắn vẫy tay, làm "Sinh nhật vui sướng" khẩu hình. Sawada Tsunayoshi tự nhiên hồi lấy một cái tươi cười.

Viêm chân quân trên mặt miệng vết thương lại gia tăng rồi......

Sawada Tsunayoshi hồi ức trong nhà hòm thuốc bày biện vị trí, giống như ở phòng khách trong ngăn kéo?

Nếu là một năm chỉ này một lần sinh nhật, như thế nào có thể không hảo hảo trò chơi một phen.

Theo Reborn ra lệnh một tiếng, Vongola thức sinh nhật sẽ chính thức bắt đầu.

Nhìn trên đài người mang lên tai nghe trong nháy mắt Sawada Tsunayoshi đã đoán được Reborn muốn cho bọn họ làm gì, rốt cuộc hắn cũng là thường xuyên trên mạng lướt sóng. Cái gọi là khoách thanh khí trò chơi, đối đội ngũ mỗi người giọng nói cùng trái tim đều không tốt lắm.

Hắn không khỏi may mắn chính mình không có bị trừu trung chơi trò chơi này. Không cần chịu đinh tai nhức óc âm nhạc độc hại, cũng không cần lo lắng sẽ kéo đội ngũ chân sau. Hắn có tự mình hiểu lấy, chính mình luôn luôn không am hiểu loại trò chơi này —— không, phải nói chính mình kỳ thật không có am hiểu trò chơi. Này thật là một kiện bi thảm sự tình.

Sawada Tsunayoshi lắc đầu, đem lực chú ý tập trung ở trước mắt bạch bản thượng.

Sẽ là cái gì đâu, lấy Reborn ác thú vị cảm giác cái gì nội dung đều có khả năng a.

Bạch bản lộ ra chính diện, là một câu cơ hồ mọi người đều biết nói: Ánh trăng thật đẹp ( nguyệt が tươi đẹp ですね ).

Sawada Tsunayoshi nhìn quét một chút trên đài, Dino, lục đạo hài cùng Gokudera Hayato đều là người nước ngoài, cổ viêm thật từ nhỏ ở thánh địa lớn lên, đến tột cùng có biết hay không những lời này tiềm tàng hàm nghĩa còn hãy còn cũng chưa biết. Khó trách Reborn muốn như vậy tuyển người, nói rõ là muốn nhìn vừa ra trò hay.

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ