2715.【R27 || 23h】Erised

23 1 0
                                    

https://r27onlymaybe.lofter.com/post/30f09950_2b701d9d6

【R27 || 23h】Erised

HP paro

01

Sawada Tsunayoshi ở ma dược khóa thượng lại một lần bị kêu lên phạt trạm, không phải thật sự phạt trạm, chỉ là hắn còn không có hồi ra một cái hoàn chỉnh đáp án, giáo thụ chờ hắn đáp lại, hắn ấp úng, giáo thụ không làm hắn ngồi xuống. Đây là xuất hiện phổ biến sự, hắn ở bị hỏi vấn đề khi luôn là trả lời sai lầm, cũng luôn là thế bọn họ học viện cát tới phân nhiều khấu thượng thập phần. Nhưng vị này ma dược học giáo thụ lão ái nhằm vào hắn, mỗi lần phát ra vấn đề cuối cùng đều sẽ lấy hắn đương áp trục, theo bạn tốt Gokudera Hayato công bố, kia đều là nhất khó khăn vấn đề!

Mặc kệ Sawada Tsunayoshi có hay không vạn toàn chuẩn bị, hắn còn không có đáp ra chính xác đáp án quá, vì thế liền rơi vào một cái: "Khóa trước không chuẩn bị, tan học sau đến ta văn phòng lao động phục vụ, ngồi xuống."

Gokudera Hayato mỗi lần đều đến tức giận đến dậm chân, tan học sau tổng ồn ào: "Cái kia giáo thụ chính là xem ngươi khó chịu! Nào có người hỏi cái loại này vấn đề! Đã sớm vượt qua sách giáo khoa phạm vi! Hắn chính là tưởng từ ngươi kia khấu phân! Nhất định đều là sử lai triết lâm âm mưu!"

Sawada Tsunayoshi chỉ có thể cười mỉa, một bên tao gương mặt, một bên làm bạn bè đừng quá sinh khí: "Có lẽ giáo thụ là đặc biệt xem trọng ta mới luôn hỏi ta khó nhất vấn đề? Rốt cuộc ta ba ba năm đó có ưu tú nhất hùng sư danh hiệu, sở hữu việc học cho điểm trừ bỏ bói toán học là E mặt khác toàn bộ đều là O......"

Lời này nửa đoạn trước lại nói tiếp Sawada Tsunayoshi đều chột dạ.

Gokudera Hayato tức giận đến không được: "Kia lão đông tây khẳng định thắng bất quá ngươi ba, cho nên liền bắt ngươi tới xì hơi!"

"Ách, Reborn giáo thụ không có như vậy lão......"

Lời nói đều còn chưa nói xong, Gokudera Hayato "Sở hữu tuổi so với ta đại người đều đáng chết" tính cách lần nữa tiệm lộ, bắt đầu lải nhải hỏa bạo mà đếm kỹ ma dược học giáo thụ không phải.

Sawada Tsunayoshi chỉ có thể đem rất nhiều không có thể buột miệng thốt ra câu nói lần nữa nuốt trở lại đi, tỷ như nói Reborn giáo thụ trước kia thành tích toàn khoa đều là O gia, còn bởi vì thực lực quá mức cường hãn, ở tam vu đấu pháp đại tái hỏa ly lựa chọn thế nhưng lấy mười bốn tuổi tuổi vượt cấp bị hỏa ly tuyển ra, thậm chí đoạt được đệ nhất.

02

Mọi người đều biết, sử lai triết lâm cùng cát tới phân nhiều hai học viện tự cổ chí kim không có đối bàn quá, luôn là tranh cái ngươi chết ta sống vỡ đầu chảy máu mới muốn thiện bãi cam hưu. Ít có người biết chính là, có chút mặt ngoài thoạt nhìn tranh phong tương đối đối thủ, trên thực tế lén giao lưu thường xuyên thả hoà thuận vui vẻ.

"Lão hữu, ngươi muốn hay không đảm đương ta nhi tử giáo phụ?"

"Ta điên rồi không thành?"

"Thác anh ngày, hoặc ngươi hy vọng, mỗi ngày, cung cấp Nại Nại tay chế cơm nhà."

"......"

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ