https://shenmochen99031.lofter.com
【 pháo hoa chi dạ · 30h cao trung hằng ngày 】
Để ngừa vạn nhất ta còn là nói một chút, tuy rằng bên trong đều là ta chính mình tự mình trải qua, nhưng là có cái tiền đề đó chính là lúc ấy da về da nhưng là có người sẽ quản ta, hơn nữa bò tường loại chuyện này không ai ở mặc kệ nhiều thuần thục ta đều không đề cử, ta chính mình chính là một sai lầm điển phạm, thỉnh coi như là xem một việc vui đi. Còn có ta giải thích một chút vì cái gì Tsunayoshi rõ ràng có thể lên trời xuống đất còn sẽ sợ bò tường, kỳ thật ta ở lòng ta Tsunayoshi vẫn luôn là thuộc về người thường, hắn hiện tại cũng không có kế thừa mười đại mục đích vị trí, còn chỉ là một cái người thừa kế. Cho nên hắn có thể chuẩn bị trở thành mười đại mục, nhưng là còn không có kế thừa thời điểm hắn đối chính mình định vị vẫn luôn là người thường, bình thường thả nhát gan hài tử, cho nên ta dưới ngòi bút bọn họ khả năng sẽ càng thiên với hằng ngày thiên cái loại này, lại khôi hài lại sẽ tương đối bình thường hằng ngày.
Nhị biên: lofter đầu hành súc tiến đột nhiên không dùng được cho nên đều là trên cùng ( dập đầu.jpg )
Toàn văn 6k+
——
Mỗi người thời cấp 3 đều là ở bận rộn việc học trung, viết sung sướng, lão sư tức giận biểu tình, hiệu trưởng trào dâng diễn thuyết, tác nghiệp trung kẹp hồng nhạt thư từ, trong lúc lơ đãng đối thượng ánh mắt, màu hồng phấn phao phao giấu ở màu trắng bài thi hạ, bảng đen thượng đếm ngược, bên tai thường xuyên có thể vang lên dốc lòng âm nhạc, nghe nhìn này hoa mỹ thanh xuân.
Tsunayoshi cũng không nghĩ tới quá sẽ như vậy, hắn sơ trung thời điểm tuy rằng không thể nói là cái gì đệ tử tốt, hắn trốn học, nhưng là reborn sẽ cho hắn xin nghỉ, hắn đi học không nghe khảo thí 0 điểm, hắn trái với tác phong, hắn mang nhẫn. Nhưng là hắn Sawada Tsunayoshi hắn vẫn là cái hảo hài tử, hắn ít nhất vẫn là tôn sư trọng đạo, bị bắt được đến không nghe giảng bài hắn ít nhất còn sẽ cùng lão sư nói tiếng thực xin lỗi ta không có nghe giảng bài, ta sẽ không. Mỗi ngày cũng sẽ đúng hạn về nhà, cũng sẽ đúng hạn làm bài tập, hắn cũng không có gì bất lương ham mê, trừ bỏ ngẫu nhiên sẽ tiếp xúc một chút vũ khí nóng mà thôi.
Chính là vì cái gì thượng cao trung về sau, hắn phảng phất từ hảo hài tử biến thành một cái hư hài tử, chính là hắn thật là oan uổng a. reborn nghe được hắn phiền não về sau, ngồi ở trên bàn sách lắc lư hai chân, cười nhạo hắn một cái tương lai Mafia lão đại vì cái gì phải làm một cái hảo hài tử.
Tức giận nga, nhưng là không thể phản bác.
Hắn khi nào nghỉ kết thúc, chạy nhanh hồi trường học đi a, a a a! reborn!
————
Bọn họ sơ trung tốt nghiệp sắp chuẩn bị thượng cao trung thời điểm, chín đại mục thân thể vẫn là thực ngạnh lãng, cho nên thân là mười đại gia tộc bọn họ vẫn là có thể ở Nhật Bản hoàn thành việc học lại đi Italy. Bởi vì cũng thịnh cũng không có thích hợp bọn họ cao trung, bọn họ một đám người đi vào Đông Kinh đi học, cùng đã sớm đi Đông Kinh đi học bình đại ca hội hợp đi, tuy rằng Tsunayoshi thiếu chút nữa không có thể tồn tại ra cũng trung.