https://guoguomie41418.lofter.com
【R27】 không người may mắn thoát khỏi
# mạt thế ngạnh, BE đại tiền đề, hải bối hồng tam thị giác kể ra, bình bình đạm đạm mới là thật, dao nhỏ có đường tra
# trong đàn các lão sư nói muốn viết BE, ta nói muốn viết mạt thế, nhưng ta lý giải giống như cùng các lão sư hoàn toàn không phải một hồi sự...... Kỳ thật 2020 tựa như cực kỳ mạt thế, huống chi người Maya tiên đoán hôm nay là tận thế ~ chúc đại gia đêm nay đều có thể mộng đẹp zzz
# có hứng thú liền bình luận cùng ta tâm sự nha
【 hải 】
Nếu nhân loại có lý tính cuối phát minh đoán trước tương lai máy móc, như vậy, bọn họ ở ánh huỳnh quang lấp lánh thủy tinh cầu nhìn đến, đem chỉ là một mảnh hoang vu.
Bạch lan ở mễ ngươi phỉ Âu lôi đại lâu đệ 100 tầng cực đại cửa sổ sát đất trước, nghe phong đem kiên như thép chống đạn pha lê thổi đến hô hô rung động, hắn biết,
Muốn thời tiết thay đổi.
Đây là một cái vốn không nên tồn tại thế giới. Hắn ở đạt được hải chiếc nhẫn lực lượng khi liền nghi hoặc: Thế giới này đã không có a ngươi khắc ba Renault núm vú cao su, cũng không có Vongola chiếc nhẫn. Tam đại hòn đá tảng không hoàn chỉnh tất nhiên sẽ dẫn tới hỗn loạn, nhưng nhật tử vòng đi vòng lại, thế giới vận chuyển tốt đẹp, cho đến hai ngày phía trước. Mọi người nói, huyết quang mọc lên ở phương đông, địa từ tổn hại, đây là Satan lị thế tượng trưng, hắn tưởng nói, ngu xuẩn con kiến, các ngươi là đại vũ trụ ý thức vứt bỏ con dân, ngay cả này một đời a ngươi khắc ba Renault cùng Vongola thập thế cũng đối xử bình đẳng.
Hắn rất vui lòng chứng kiến thế giới từng bước đi hướng hủy diệt quá trình, mắt thấy cao chọc trời đại lâu dưới mọi người bôn tẩu như La Mã giác đấu trường vây thú cùng nô lệ, cũng không mất một loại vui sướng. Nhìn xuống chúng sinh, là thần minh tài cán sự.
Chính như thích kem cùng kẹo bông gòn, hắn hưởng thụ 10 tỷ thứ chính tay đâm Vongola thập thế quá trình. Nhưng trước đó thanh minh, hắn không hiếu kỳ cái kia Nhật kiều tiểu nam hài ở hắn sau lưng đánh cái gì bàn tính nhỏ, cũng không hiếu kỳ nam hài mỗi lần chịu chết trước cùng hắn âu yếm ngoài cửa cố vấn ở trên giường đánh mấy cái lăn nhi, càng không hiếu kỳ cầu vồng chi tử toàn bộ chết lúc sau, kia đáng thương nhỏ yếu bất lực Vongola thập thế ở căn cứ trên tường trước mắt nhiều ít câu phí công "Ta yêu ngươi". Mệnh số đã thành kết cục đã định, làm ơn, liền xin đừng lại lần lượt trình diễn sinh ly tử biệt, tình thâm ý thiết, sái chén lớn chén lớn cẩu lương, thực lực sáng mù tân thế giới chi chủ vô tội hai mắt.
May mà này một đời, mất đi vận mệnh trói buộc bọn họ đều quá mức bình phàm, thậm chí chưa từng gặp mặt, càng miễn bàn làm hắn bạch lan đối thủ. Vận mệnh thực sự có mị lực, có thể làm bình phàm giả vĩ đại, làm vĩ đại giả bình phàm.
Thực hảo, làm này đối khổ mệnh uyên ương đi tam đồ xuyên tình chàng ý thiếp đi, hắn căm giận mà hướng trong miệng tắc một mồm to kẹo bông gòn. Mạt thế dưới, không người may mắn thoát khỏi, cũng là thời điểm bắt đầu suy xét như thế nào giữ được thế giới này chính mình tánh mạng. Hắn như suy tư gì, dùng trên bàn kẹo bông gòn đua ra GHOST chữ.