2722. [5927] thú bông

11 0 0
                                    

https://mengduqiu.lofter.com/post/1f883f75_2b5dd0a84


[5927] thú bông ( một phát xong )

Tân mua thú bông xuất hiện linh cảm, bộ lão ngạnh, chính văn 7k+

27 tinh thần thể bám vào 59 phòng ngủ thú bông thượng

Hẳn là tính 590x270, nguyên thế giới bối cảnh

Báo động trước:Ta lưu ooc, tâm lý miêu tả thiên nhiều, hành văn thực lạn

Trứng màu là một chút trước kia hồi ức

Một

Ở không ngủ không nghỉ hai ngày, chỉ có bôn ba trên đường có thể hơi chút mị một hồi cao cường độ công tác sau, Sawada Tsunayoshi rốt cuộc đạt được thở dốc thời gian, hắn mỏi mệt buông bút máy, giơ tay xoa xoa thái dương.

"Thùng thùng ——" Basil ôm folder đẩy cửa mà vào, "Trạch điền điện hạ, đây là tân truyền quay lại tới tư liệu, đạt duy ân gia tộc đại bộ phận người đã bắt giữ, chỉ còn lại có mấy cái bên cạnh nhân viên còn ở lẩn trốn."

Giáo phụ lộ ra một cái ôn hòa tươi cười, "Vất vả, Basil quân." Basil đem trà nóng đặt ở Tsunayoshi trong tầm tay, trong mắt mang theo quan tâm, mở miệng nói: "Điện hạ trong khoảng thời gian này mới là vội hỏng rồi, hiện tại liền thừa chút kết thúc công tác, vũ thủ đại nhân đã nhích người."

Tsunayoshi đem trà phủng ở trên tay nhấp một ngụm, trên mặt mệt mỏi thư hoãn chút, "A Võ đã đi phải không, đợi lát nữa ngươi làm sương mù bộ người cho hắn mang cái lời nói," hắn dừng một chút, ngữ khí trầm xuống, "Không cần thủ hạ lưu tình."

"Hảo." Basil tưởng, từ lần đó đại thanh tẩy sau điện hạ đã rất ít như vậy sinh khí. Nên khen đạt duy ân gia tộc can đảm sao, buôn lậu ma túy cùng cái kia phụ nữ nhi đồng sắc tình sản nghiệp liên hoàn toàn lướt qua thế giới giáo phụ điểm mấu chốt.

"Ngày mai có này đó hành trình an bài?" Tsunayoshi hỏi ý đánh gãy Basil suy nghĩ, hắn hồi ức một chút hành trình biểu, "Buổi sáng có tràng hội kiến, đối tượng là mấy cái tân đến cậy nhờ tiểu gia tộc thủ lĩnh, buổi tối có một hồi tiệc tối, không phải đặc biệt quan trọng."

Tsunayoshi nhẹ khấu mặt bàn, "Vậy an bài nhàn rỗi A cấp cán bộ đi thôi, ngày mai ta tưởng hưu cái giả." "Tốt, ta đây đi xuống thông tri." Basil xoay người rời đi văn phòng cũng nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Sawada Tsunayoshi cầm lấy bút máy tiếp tục thiêm duyệt chồng chất văn kiện, hết thảy kết thúc thời điểm đã tiếp cận rạng sáng. Hắn thở phào nhẹ nhõm, bước nhanh về phòng rửa mặt sau, nằm thượng hắn mềm mại giường lớn, tiến vào mộng đẹp.

Nhị

Tuy rằng cho chính mình phê một ngày giả, nhưng là lâu dài thói quen dưỡng thành đồng hồ sinh học vẫn là làm hắn ở 6 giờ khi khôi phục chút ý thức, hắn cọ cọ "Gối đầu", ý thức chậm rãi tan rã, ở lại lần nữa đi vào giấc ngủ phía trước, trong đầu một ý niệm hiện lên, vừa mới cái kia xúc cảm giống như cùng ngày thường không quá giống nhau......

Bận rộn sau lười giác luôn là làm nhân tâm tình vui sướng, Tsunayoshi xoay người duỗi người, nhắm mắt lại ngáp một cái, hắn tra giác tới rồi một tia khác thường,Ta thanh âm đâu?

KHR 14Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ