https://aurevoir29668.lofter.com?page=4&t=1664590456574
【 gia sư 】【 nguyên tổ có nhân 】
đại khái chính là Lễ Tình Nhân hằng ngày tiểu ngọt văn ( hẳn là tính ngọt văn...... )
OOC thuộc về ta ——
Mọi người đều biết Sawada Tsunayoshi ở 2 nguyệt 14 ngày hôm nay Lễ Tình Nhân cũng chưa thu được chocolate, vô luận nào một năm.
Đương nhiên bị Bianchi chạm qua không tính.
Năm nay Tsunayoshi trước sau như một ngồi ở trên chỗ ngồi, nhìn ngục chùa thu được chocolate sau biểu tình khinh thường ghét bỏ phiền đã chết, sơn bổn thu được chocolate sau gãi gãi đầu có chút hoang mang chocolate nên làm cái gì bây giờ khi, Tsunayoshi đem đầu ghé vào trên bàn.
Năm nay như cũ không thu đến chocolate. Ai. Ai làm chính mình là phế sài cương.
Ngục chùa ngồi ở ghế trên kiều chân bắt chéo, nghiêng đầu nhìn thoáng qua ghé vào trên bàn Tsunayoshi.
"Mười đại mục...... Thân thể không thoải mái sao?"
"Ai? A không có, cũng chỉ là cảm thấy nếu thu được chocolate ta hẳn là sẽ cao hứng đi...... Bất quá không có người sẽ lựa chọn đưa ta đâu ha ha ha ha" Tsunayoshi ngẩng đầu, nhìn ngục chùa nhìn chằm chằm hắn bộ dáng cảm thấy có chút xấu hổ cười đến.
Cảm giác nói sai rồi lời nói...... Tsunayoshi ngồi thẳng thân mình, ngẩng đầu nhìn mắt treo ở trên tường chung, thời gian còn sớm, ly đi học còn có một hồi, liền dùng tay chống cằm, nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Ngục chùa muốn nói cái gì nhưng là thấy mười đại mục nghiêng đầu, liền nhắm lại miệng, lấy Tsunayoshi cùng khoản tư thế nhìn Tsunayoshi.
Sơn bổn nhìn hai người, nghĩ trăm lần cũng không ra, cuối cùng đi qua đi vỗ vỗ Tsunayoshi bả vai hỏi hắn cơm trưa muốn hay không cùng nhau ăn.
"A...... Hảo a." Dù sao cũng không có gì sự.
"Mười đại mục! Ta cũng tưởng cùng ngươi cùng nhau!"
"Ai, hảo?"
Vì thế ở giữa trưa thời điểm ba người xuất hiện ở trên sân thượng.
Trên sân thượng phong có chút đại. Bọn họ đối diện lan can nhìn phong cảnh ăn tiện lợi. Gió thổi qua Tsunayoshi gương mặt mang đến một tia lạnh lẽo, Tsunayoshi dùng không lấy chiếc đũa tay chà xát gương mặt.
Nguyên bản ngồi ở Tsunayoshi hai bên ngục chùa sơn bổn nhìn đến Tsunayoshi động tác, liền nâng tiện lợi hộp dịch tới rồi Tsunayoshi trước mặt, chặn Tsunayoshi tầm mắt.
"Làm sao vậy?" Như thế nào đột nhiên dịch đến phía trước......
"Không có việc gì mười đại mục, bên kia phong có điểm tập thể nhóm liền dịch lại đây."
"Đúng vậy a cương, đúng rồi cái này là ngươi thích ăn sushi, hôm nay ta ba làm nhiều." Sơn bổn thuần thục từ tiện lợi hộp kẹp ra hai khối sushi phóng tới Tsunayoshi hộp.
Gió lớn sao? Cảm giác phong so với phía trước nhỏ rất nhiều Tsunayoshi nghe được sơn bổn lời nói tưởng cự tuyệt, chậm đi sơn bổn một bước, chỉ có thể nhìn hộp sushi đối với sơn bổn nói thanh cảm ơn.