https://yinxuan405.lofter.com/post/205041a2_2ba4bf57f
【 pháo hoa chi dạ ·17h】 đánh thức
"A cương"
"Tsunayoshi"
"Cương quân"
"Xuẩn cương"
"Mười đại mục"
......
Từng tiếng vội vàng kêu gọi gần ở bên tai, rõ ràng là xa lạ, nhưng lại quen thuộc muốn rơi lệ.
"Đi lên, nhóc con!"
Ục ục.
Như là nhất xuyến xuyến phao phao từ bên người xuyên qua, đem thân ở đáy biển chính mình hướng lên trên nâng lên, bay lên, lại một lần bay lên.
Màu nâu tiểu tiểu thỏ tử xoa xoa đôi mắt, ra sức mở hai mắt, xoã tung đuôi to ở trước mắt đong đưa, là cách vách kia chỉ sóc, cũng là chính mình trước mắt duy nhất bằng hữu.
"Làm ác mộng?" Thấy thỏ con sưng đỏ hai mắt, sóc hiểu rõ.
Đứa nhỏ này tự hắn gặp được khởi liền vẫn luôn mê mê hoặc hoặc, so với khác linh hoạt con thỏ, càng có vẻ vụng về, luôn là chạy vài bước cũng có thể chính mình đem chính mình vướng ngã.
tựa như con thỏ bản tính như vậy, không, hắn là so khác con thỏ càng thêm yếu ớt cùng mềm mại tồn tại, một cái không chú ý, có lẽ sẽ không bao giờ nữa có thể mở hai mắt.
nho nhỏ, yêu cầu dựa vào chính mình, đáng thương lại đáng yêu.
Chính là hắn cho chính mình một người sinh hoạt đi xuống dũng khí, vừa mới rời đi tộc địa chính mình thật sự yêu cầu một phần làm bạn, tới chống đỡ chính mình đi xuống đi.
ở chiếu cố hắn đồng thời bị hắn yên lặng chiếu cố, tuy rằng thường thường sẽ làm trở ngại chứ không giúp gì, nhưng nhìn đến kia hài tử chân thành, áy náy cùng muốn giúp chính mình làm điểm gì đó vội vàng, liền không thể không làm chính mình càng cường đại hơn lên.
"Có lẽ là đi." Màu nâu thỏ con ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Tỉnh lại sau đã không nhớ rõ làm cái gì mộng, lại có loại quên mất gì đó buồn bã mất mát."
"Thuận theo tự nhiên, có lẽ có một ngày ngươi là có thể tìm về chính mình ký ức, đánh lên tinh thần, hôm nay chúng ta phải làm sự có rất nhiều, muốn độn hảo kế tiếp 3 tháng lương thực."
"Ai?" Con thỏ kinh ngạc dựng lên lỗ tai: "Chính là hiện tại ly mùa đông còn có rất xa rất xa đi!"
"Không phải bởi vì qua mùa đông, hôm nay buổi sáng nghe trong rừng chim nhỏ nói, chúng ta khu vực này bên cạnh xâm nhập lang, ở hắn còn không có rời đi trước, chúng ta đều yêu cầu oa ở chính mình huyệt động."
"Không phải đâu! Kia chẳng phải là phi thường nguy hiểm!" Thỏ con thống khổ che lại lỗ tai, sau đó co rúm hỏi: "Vạn nhất 3 tháng sau hắn còn không có rời đi, chúng ta nên làm cái gì bây giờ a?"
"Sẽ không." Sóc rất có tin tưởng: "Nơi này khu chỉ sinh hoạt giống chúng ta như vậy hình thể nhỏ bé động vật, liền hắn tắc không đủ nhét kẽ răng, chỉ cần chúng ta tàng hảo không bị tìm được, hắn thực mau liền sẽ bởi vì đói khát rời đi nơi này, tìm kiếm tân con mồi."